Nam sinh viên Ngoại thương mất tích cách đây hơn chục ngày được phát hiện đã tử vong

Xã hội 26/07/2018 14:06

Chiều ngày 25/7, phía gia đình Thắng nhận được tin từ lực lượng chức năng xác nhận em đã mất. Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Em Nguyễn Chiến Thắng sinh năm 1999, quê quán ở phường Đồng Kỵ, xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Em là sinh viên lớp FB10A khoa Liên Kết Quốc Tế - Đại Học Ngoại Thương.

Trước đó, sáng 16/7, trao đổi với PV, cô Hoàng Thị Thanh Huyền (SN 1978, mẹ Thắng) cho biết, con trai cô đã mất liên lạc với gia đình từ ngày 13/7.

Nhận được tin trình báo từ phía gia đình, lực lượng chức năng đã vào cuộc tìm kiếm em Thắng. Công an đã khoanh vùng ngay khu vực gia đình sinh sống, phát hiện có sóng điện thoại của Thắng nhưng không thể tìm thấy.

"Trước khi mất liên lạc em không có biểu hiện gì lạ. Em vẫn nhắn tin cho bạn bè thông báo việc thi cử không được như ý muốn. Thắng sống rất tình cảm, có lẽ vì sợ bố mẹ thất vọng nên đã bỏ đi đâu có vài ngày" - cô Huyền chia sẻ.

Nam sinh viên Ngoại thương mất tích cách đây hơn chục ngày được phát hiện đã tử vong - Ảnh 1

Thắng được xác định đã tử vong trùng vào ngày em mất tích

Được biết, trước khi mất tích, Thắng vừa trải qua kì thi Ielts nhưng kết quả không được như em kỳ vọng. Suốt hơn 10 ngày kể từ khi còn mất tích, mẹ Thắng luôn đau xót khôn nguôi, tuy nhiên, cô vẫn nuôi hy vọng con đang an toàn ở đâu đó.

Đến chiều ngày hôm qua (25/7), phía gia đình Thắng nhận được tin từ lực lượng chức năng xác nhận em đã mất. Thắng được nhận định đã tử vong từ cách đây 10 ngày, trùng với thời điểm em mất tích.

Hiện gia đình đã đưa thi thể em về nhà để lo an táng. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Nóng: Một máy bay quân sự bị rơi ở Nghệ An

Một chiếc máy bay quân sự được cho là đang trong quá trình luyện tập đã bị rơi ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

TIN MỚI NHẤT