Nam sinh lớp 6 bị cô giáo bắt bạn học tát hơn 200 cái phải nhập viện: Hoảng loạn nhớ lại ngày kinh hoàng

Xã hội 24/11/2018 11:18

Mặc dù đã được xuất viện trở về nhà nhưng N. vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại ngày bị cô chủ nhiệm cùng các bạn học trong lớp tát hơn 200 cái.

Nhiều ngày qua, dư luận cả nước không ngừng xôn xao trước việc một học sinh bị cô giáo chủ nhiệm bắt bạn học tát hơn 200 cái phải nhập viện.

Nhiều người cho rằng cô giáo này không xứng đáng với niềm tin mà phụ huynh và nhà trường gửi gắm. Dù đứa trẻ có sai đến đâu cũng không đáng bị tát hàng trăm cái vào mặt.

Nam sinh lớp 6 bị cô giáo bắt bạn học tát hơn 200 cái phải nhập viện: Hoảng loạn nhớ lại ngày kinh hoàng - Ảnh 1
Ngôi trường xảy ra sự việc - Ảnh: Infonet

Theo đó, vào ngày 19/11, em H.L.N (sinh năm 2007), học sinh lớp 6.2 Trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) văng tục bị giáo viên chủ nhiệm là cô N.T.P.T (sinh năm 1977) phát hiện.

Sau đó, cô giáo đã bắt các bạn cùng lớp tát vào mặt N. Mỗi bạn phải tát 10 cái, nếu ai tát nhẹ hoặc không tát sẽ bị phạt. Lúc này, có 23 em học sinh trong lớp. Vì quá đau nên N. có cãi lại và bị cô giáo tát thêm một cái vào mặt. Như vậy, tổng cộng N. bị tát 231 cái.

Nam sinh lớp 6 bị cô giáo bắt bạn học tát hơn 200 cái phải nhập viện: Hoảng loạn nhớ lại ngày kinh hoàng - Ảnh 2
Người nhà vô cùng bức xúc khi N. bị cô giáo phạt nặng như vậy - Ảnh: Infonet

Khi về nhà, mặt N. bị sưng lên, có dấu hiệu nóng ran và không thể ăn uống bình thường. Thấy vậy, người nhà đã đưa em đi bệnh viện.

N. kể lại sự việc trên Infonet dù vẫn còn sợ hãi: “Lúc đó ra chơi, cháu có nói tục về ba mẹ bạn hay ngồi cạnh. Sau đó, cô T. chủ nhiệm phạt, bắt mỗi bạn phải tát vào má cháu 10 cái. Bạn nào mà đánh nhẹ là cô bắt đánh lại. Cháu đau quá cựa quậy thì cô bắt đứng yên. Bị các bạn đánh đau quá, cháu nói ‘em ghét cô’, nên cô T. đã tát một cái nữa”.

Nam sinh lớp 6 bị cô giáo bắt bạn học tát hơn 200 cái phải nhập viện: Hoảng loạn nhớ lại ngày kinh hoàng - Ảnh 3
Mặc dù đã được xuất viện nhưng N. vẫn chưa thể đi học lại vì sợ hãi - Ảnh: Infonet

Liên quan đến sự việc này, Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh, bà Phạm Thị Lệ Anh cho biết vào ngày 19/11 bà không có mặt ở trường. Phải đến khi tổ chức lễ 20/11 bà mới nghe các giáo viên phản ánh lại. Ngay sau đó, nhà trường đã mời phụ huynh đến làm việc và bắt cô T. viết tường trình. Sắp tới ban giám hiệu trường sẽ tổ chức họp để đưa ra hình thức kiểm điểm phù hợp.

Vị hiệu trưởng còn cho biết thêm, cô T. dạy môn Toán và Giáo dục công nghệ, mới chuyển về trường chỉ được vài tháng. 

Quảng Bình: Cô giáo bắt cả lớp tát bạn hơn 200 cái khiến nạn nhân nhập viện rồi đến nhà xin bỏ qua

Biết học sinh nói tục bị đội cờ đỏ ghi lại gây ảnh hưởng đến thi đua của lớp, cô giáo bắt cả lớp tát bạn hơn 200 cái khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị. Mặc dù đã được ra viện nhưng tâm lý em vẫn chưa ổn định.

TIN MỚI NHẤT