Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung

Xã hội 26/10/2020 09:30

Trong lúc dẫn chương trình Thời sự đặc biệt về mưa lũ miền Trung, BTV Tuấn Dương đã không thể kìm được sự xúc động trước những mất mát đau thương của đồng bào ta.

Những ngày này, cả đất nước đều đang hướng về miền Trung ruột thịt nơi trận lũ lụt lịch sử vừa đi qua. Cùng với đó, thông tin trên các phương tiện truyền thông cũng liên tục được cập nhật tới người dân cả nước.

Vào tối ngày hôm qua, trong chương trình thời sự đặc biệt mang tên Mưa Lũ Lịch Sử Miền Trung đã được phát sóng trực tiếp trên sóng VTV1 nhằm mang đến cho khán giả góc nhìn toàn cảnh nhất về cơn đại hồng thủy vừa qua. Qua chương trình, các khán giả có thể thấy rõ hơn sự khốc liệt của thiên tai và những đau thương mà con người nơi đây đang phải gánh chịu. Và trong những giây phút xúc động nhất, người dẫn chương trình là BTV Tuấn Dương đã không thể kìm được cảm xúc nghẹn ngào của mình.

Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 1

BTV Tuấn Dương trong chương trình thời sự đặc biệt chiếu ngày hôm qua 25/10.

Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 2Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 3Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 4Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 5

Những hình ảnh trong chương trình Thờ sự Mưa Lũ Lịch Sử Miền Trung trên VTV vừa qua. 

Anh Tuấn Dương nói: "Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu qủa của nó thì mới thực sự..." rồi nghẹn ngào một hồi lâu. Anh thậm chí cúi đầu không thể thốt lên lời nào. Anh xin lỗi khán giả và tiếp tục lặng người đi khi nói đến câu chuyện người đàn ông mất cả vợ cả con ngay trước mắt, trong dòng nước lũ.

Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 6

Anh nghẹn ngào không nói nên lời khi dẫn.

Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 7

Những câu chuyện đau thương không ai mong muốn.

Nam MC VTV nghẹn ngào không thốt nên lời ngay trên sóng khi dẫn chương trình Thời sự trực tiếp về mưa lũ miền Trung - Ảnh 8

Phải nói rằng, những giây phút mà một BTV truyền hình "nín lời" ngay trên màn ảnh như anh Tuấn Dương là rất hiếm hoi bởi họ luôn phải giữ cho mình một tinh thần làm việc nghiêm túc nhất. Thế nhưng, vì những hình ảnh quá đau thương từ miền Trung dội về nên anh đã không thể làm chủ được cảm xúc của mình.

Phía dưới phần bình luận của chương trình, rất nhiều người đã để lại comment nói rằng bản thân cũng xúc động y như vậy và cảm ơn VTV vì đã đưa tin một cách chân thực, chính xác nhất.

Bé gái 6 tuổi bị bệnh không thể đi bộ quá 5 phút nhưng lại làm nên điều không tưởng ở giải chạy marathon và được coi là "nữ thần chiến binh thực thụ"

Carmela Chillery-Watson, sống tại Wiltshire, Vương quốc Anh, mắc chứng suy nhược cơ hiếm gặp. Nhưng cô bé đã hoàn thành "thử thách marathon" đầy thử thách một cách xuất sắc.

TIN MỚI NHẤT