Mẹ của tài xế taxi bị người ngồi trong xe Mazda bắn: "Nó cố tình giết con tôi"

Xã hội 01/11/2018 06:32

Bà Chung kể, khi con trai bà lấy xe để đưa vợ con đi ăn tối cách nhà khoảng 200 mét thì gặp nạn, may mắn Tiến đã qua cơn nguy kịch.

Mẹ của tài xế taxi bị người ngồi trong xe Mazda bắn: 'Nó cố tình giết con tôi' - Ảnh 1

Bà Chung chăm con tại Bệnh viện E

 Chiều 31/10, khi PV có mặt tại khoa Ngoại bệnh viện E Hà Nội cũng là lúc bà Đào Thị Chung (62 tuổi, trú phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đang chăm sóc con trai là Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi) - lái xe taxi gặp nạn vào tối 30/10 tại phố Dương Quảng Hàm.

Bà nói, vào khoảng 20h hôm qua (30/10), khi gia đình đang ngồi chơi trong nhà thì nhận được tin Tiến bị tai nạn ngoài đầu ngõ. Nghe tin con gặp nạn, bà Chung vội chạy ra thì thấy con trai đã nằm sõng soài trên vũng máu.

"Con tôi nằm bất động, mọi người đứng vây quanh. Khi đó, tôi lao vào ôm nó nhưng có một chú công an bảo để cho thằng bé nằm yên chờ xe cứu thương. Một lúc sau, xe cứu thương đến và đưa con tôi đi viện...", bà Chung kể.

Mẹ của tài xế taxi bị người ngồi trong xe Mazda bắn: 'Nó cố tình giết con tôi' - Ảnh 2

Hiện trường vụ việc.

 Bà nói con trai mới chạy taxi được mấy tháng và không hề có mâu thuẫn với ai. Vào tối qua, Tiến lấy xe taxi để đưa vợ là Nguyễn Hoàng A (SN 1989) và con trai là Nguyễn Đức Gia H (4 tuổi) đi ăn tối.

Bà cho hay, mọi người có mặt tại hiện trường kể: Tiến trong lúc đang quay đầu xe trong ngõ 165, phố Dương Quảng Hàm thì xảy ra va chạm nhỏ với chiếc xe Mazda lao với tốc độ cao.

"Sau khi va chạm giữa hai xe con trai tôi có xuống nói chuyện với người lái xe ô tô màu trắng. Tuy nhiên, người ngồi trong xe không xuống xe mà cầm súng bắn vào con tôi. Sau đó, con tôi ngã gục xuống đường thì bị xe kia chèn qua. Xe kia nó cố tình giết con tôi. May mắn nhà tôi phúc lớn, mạng lớn nên thằng bé mới sống sót", bà Chung nói.

Bà cũng cho biết, sau nhiều tiếng phẫu thuật đến chiều 31/10, con trai bà đã qua cơn nguy kịch. Cũng trong chiều cùng ngày các bác sĩ đưa Tiến về Khoa ngoại tổng hợp, Bệnh viện E để theo dõi, điều trị.

Mẹ của tài xế taxi bị người ngồi trong xe Mazda bắn: 'Nó cố tình giết con tôi' - Ảnh 3

Phần mặt anh Tiến bị xây xước sau vụ việc.

 "Ngay trong đêm, các bác sỹ đã mổ cấp cứu nối đoạn trực tràng bị thủng do viên đạn đi qua cho thằng bé, ca phẫu thuật kéo dài từ lúc 12h15 đến 4h30 sáng nay (31/10) mới xong. 

May mắn con tôi giờ đã qua cơn nguy kịch nhưng các bác sỹ thông báo viên đạn dạng bi bằng kim loại vẫn còn nằm trong xương sống của nó.

 Sau khi các bác sỹ điều trị ổn định phần trực tràng bị thủng sẽ tiến hành mổ để lấy viên đạn trong phần xương sống...", bà Chung kể.

Theo bà Chung, nhờ cơ quan pháp luật sớm điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý đúng người đúng tội đối với kẻ đã gây ra những vết thương trên cơ thể của Tiến.

Trước đó, tối 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra xô xát giữa tài xế taxi và tài xế xe ô tô nhãn hiệu Mazda.

Một người dân chứng kiến kể lại, quá trình tham gia giao thông tại phố này, chiếc taxi do một người đàn ông điều khiển có va chạm với chiếc xe màu trắng hiệu Mazda CX5 mang BKS 30E - 926....

Sau va quệt, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến tài xế taxi bị thương nặng.

Vụ nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh: Cả hẻm nhỏ tiếc thương khi nhắc về nạn nhân xấu số

Theo đánh giá của hàng xóm, nạn nhân là người rất hòa đồng, nói chuyện nhỏ nhẹ và hay giúp đỡ mọi người trong khu phố. Chính vì thế, nghe tin chị mất đột ngột trong vụ tai nạn, ai cũng bàng hoàng, chưa tin vào sự thật.

TIN MỚI NHẤT