Mẹ Châu Việt Cường: 'Ca sĩ nổi tiếng gì mà chẳng có một đồng tiền nào cho mẹ'

Xã hội 07/03/2018 09:00

Ngôi nhà tranh vách đất rộng 30m2 ở thôn Nam Thôn, xã Hà Hải (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) vừa mới được thay thế bằng căn nhà xi măng kiên cố nhờ vốn vay 100 triệu của ngân hàng. Bà Nguyễn Thị Huệ kể trong nước mắt về cuộc sống khó khăn của mình và con trai.

Mẹ Châu Việt Cường: 'Ca sĩ nổi tiếng gì mà chẳng có một đồng tiền nào cho mẹ' - Ảnh 1
Ngôi nhà nhỏ vừa mới được xây lên nhờ vốn vay ngân hàng nay đã có nguy cơ phải bán để bà Huệ lấy tiền lo cho con.

 Nhà chỉ có 2 mẹ con, Châu Việt Cường phải bươn chải từ nhỏ cùng mẹ để kiếm miếng cơm manh áo, Cường chỉ học hết lớp 9.

May mắn trúng tuyển vào đoàn xiếc và theo đoàn đi diễn từ năm 1999, từ đó, chẳng mấy khi Cường về nhà. 

Thậm chí, Cường đã trải qua 2 đời vợ nhưng bà Huệ cũng chẳng được gặp các cháu mấy lần, đến tên cháu cũng không nhớ nổi. 

Bà kể Tết vừa rồi, Châu Việt Cường cãi nhau với vợ hai tên Ngọc Anh(quê Lạng Sơn) nên về quê ăn Tết một mình. Cường về cho mẹ 5 triệu ăn Tết thì sau đó vay 2 triệu đi chơi, đến mùng 5 lại nhờ mẹ vay tiếp 8 triệu đồng rồi đi luôn từ đó. 

Nhận được cuộc điện thoại từ con dâu ngày 6/3, chân tay bà Huệ rụng rời. 'Hôm qua vợ nó gọi điện nói anh Cường nghiện ma túy, giết người, giờ phải bán hết đất ở quê đi mà lo việc'.

Cuộc sống hàng ngày bà vẫn phải chắt chiu, chạy chợ bán rau để kiếm tiền sống qua ngày. Đối mặt với chuyện động trời mà con trai gây ra, bà chưa biết phải làm sao. 

Chuyên gia phân tích tác hại của loại ma túy mà Châu Việt Cường sử dụng trong vụ án cô gái trẻ tử vong vì bị nhét tỏi vào miệng

Theo phân tích của giáo sư Cao Tiến Đức (Chủ nhiệm bộ môn Tâm thần và Tâm lý y học, Bệnh viện 103 - Học Viện Quân Y), khi sử dụng loại ma túy này, người dùng sẽ có các triệu chứng loạn thần gây nên tâm trạng hoảng loạn, sợ bị giết, dẫn đến các hành vi bạo lực.

TIN MỚI NHẤT