Lâm Đông: Tài xế chở xe tải bất ngờ nhảy xuống cầu tự tử

Xã hội 13/03/2024 22:41

Công an đã điều tra nguyên nhân vụ việc, đông thời bước đầu có những trao đổi về nguyên nhân vụ việc đáng tiếc.

Cụ thể, thông tin từ Báo PLO cho biết, ngày 13-3, thi thể tài xế bỏ xe tải trên cầu Đaserdo nhảy xuống hồ Đồng Nai 3 tự tử.

Nạn nhân là ông Ngô Thanh B., 51 tuổi, ngụ huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, làm tài xế chở rau, củ từ TP Đà Lạt về tỉnh Đắk Nông.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 11-3, ông B. lái xe tải chở rau, củ từ Đà Lạt qua Đắk Nông.

Theo người nhà ông B. thì ông là tài xế lái xe chở rau một mình, không có phụ xe. Thường ngày, vào buổi chiều, ông B. chở rau củ xuất phát từ Đà Lạt và đến địa điểm giao hàng tại tỉnh Đắk Nông vào khoảng từ 2 – 3 giờ sáng ngày hôm sau. Thế nhưng, vào sáng 12-3, gia đình không thấy xe ông B. chở hàng về, gọi điện thì không liên lạc được.

Lâm Đông: Tài xế chở xe tải bất ngờ nhảy xuống cầu tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Biết có chuyện không lành nên sáng 13-3, gia đình đã qua Lâm Đồng để tìm kiếm.

Trên đường qua Lâm Đồng, người nhà phát hiện xe tải của ông B. chạy thường ngày đang đậu trên cầu Đaserdo bắc qua hồ Đồng Nai 3 nối Quốc lộ 28 với 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông thuộc địa phận xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà.

Lúc này cửa cabin xe tải không khóa, bên trong cabin có đầy đủ các giấy tờ tùy thân, xe vẫn bật đèn xi nhan.

Đến chiều ngày 13-3, Công an xã Tân Thanh đã phối hợp các lực lượng vớt được thi thể ông B. lên bờ. Đồng thời phối hợp với công an huyện Lâm Hà và các lực lượng chức năng hoàn tất các khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lãnh đạo công huyện Lâm Hà cho biết, bước đầu xác định ông B. đã tử tự. Hiện gia đình đã xác nhận ông B. tự tử và xin đưa thi thể ông B. về lo hậu sự.

Lâm Đông: Tài xế chở xe tải bất ngờ nhảy xuống cầu tự tử - Ảnh 2
Tài xế (mặc áo sơ mi) được cứu lên thuyền, còn chiếc ô tô bị chìm chưa trục vớt được. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo Báo Tuổi Trẻ hồi tháng 8/2023, một người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ tên) lái ô tô đi trên tuyến đường ven sông Đồng Nai, đoạn gần cầu Rạch Tre.

Bất ngờ ô tô lao lên vỉa hè rồi tông gãy cả lan can, sau đó rơi xuống sông Đồng Nai.

Người dân xung quanh nghe tiếng động lớn chạy ra thì thấy lan can ngăn cách giữa vỉa hè và mé sông bị tông gãy. Nhìn xuống dưới sông, mọi người thấy tài xế thoát ra khỏi xe đang vùng vẫy.Người dân đã hô hoán nhau, huy động thuyền ứng cứu và đưa được tài xế lên thuyền.

"Khi được vớt lên, mọi người hỏi trong xe còn ai không nhưng tài xế nói chỉ đi một mình" - một nhân chứng cho hay. Trong khi đó chiếc ô tô của nạn nhân bị dòng nước sâu nhấn chìm hiện vẫn được tìm kiếm. Một tài xế xảy ra tai nạn được cứu sống. Tuy nhiên, người tài xế tự tử chưa rõ nguyên nhân tại Lâm Đồng khiến gia đình không khỏi xót xa.

 

Vụ thai nhi tử vong trong bụng mẹ ở Gia Lai: Bệnh viện thừa nhận chuyện sai sót

Lãnh đạo sở này đã nhận được báo cáo của Trung tâm Y tế Ayun Pa, thị xã Ayun Pa về vụ việc thai nhi tử vong trong bụng mẹ.

TIN MỚI NHẤT