Kiểm tra nhà hàng, phát hiện 64 nữ tiếp viên ăn mặc "mát mẻ"

Xã hội 12/05/2018 15:02

Hàng chục tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ tiếp khách trong các phòng karaoke VIP tháo chạy khi phát hiện đoàn kiểm tra. Nhà hàng này không có chức năng hoạt động trong lĩnh vực karaoke nhưng vẫn lén lút hoạt động…

Khuya 11-5, CBCS thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội-Công an TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra nhà hàng Ruby (số 31A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh). 

Tại các phòng Vip đặt các dàn karaoke, đoàn kiểm tra phát hiện hàng chục tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ, thiếu vải ngồi tiếp khách. Phát hiện đoàn kiểm tra hàng chục tiếp viên nữ tháo chạy lên trên sân thượng của nhà hàng trốn, tuy nhiên tất cả những tiếp viên này đã bị giữ lại. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý 64 tiếp viên nữ.

Kiểm tra nhà hàng, phát hiện 64 nữ tiếp viên ăn mặc 'mát mẻ' - Ảnh 1

Kiểm tra nhà hàng, phát hiện 64 nữ tiếp viên ăn mặc 'mát mẻ' - Ảnh 2

Các phòng karaoke không phép trong nhà hàng luôn có tiếp viên ăn mặc mát mẻ phục vụ khách

Kiểm tra nhà hàng, phát hiện 64 nữ tiếp viên ăn mặc 'mát mẻ' - Ảnh 3

Kiểm tra nhà hàng, phát hiện 64 nữ tiếp viên ăn mặc 'mát mẻ' - Ảnh 4

Nhà hàng Ruby thời điểm bị kiểm tra

Kiểm tra nhà hàng, phát hiện 64 nữ tiếp viên ăn mặc 'mát mẻ' - Ảnh 5

Các tiếp viên trốn lên sân thượng được đưa xuống sảnh

Kiểm tra nhà hàng, phát hiện 64 nữ tiếp viên ăn mặc 'mát mẻ' - Ảnh 6

 

Được biết nhà hàng Ruby không có giấy phép kinh doanh lĩnh vực karaoke nhưng lại thiết kế 10 phòng Vip với đây đủ tiện nghi, dàn karaoke để phục vụ khách. 

Khi khách vào các phòng VIP sẽ được các tiếp viên nữ trong trang phục thiếu vải phục vụ, chiều và tiếp bia hát cùng khách.  Hàng ngày nhà hàng này hoạt động từ sáng sớm cho đến 3-4h sáng ngày hôm sau với lực lượng nữ tiếp viên hùng hậu. 

Theo một số tiếp viên nữ ở đây, đa phần tiếp viên nữ không lương, chủ yếu sống bằng tiền “bo” của khách. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý nhiều lỗi đối với nhà hàng này.

 

Bắt băng nhóm chuyên cưỡng đoạt tiền nữ tiếp viên và nhà hàng ở Cà Mau

Không chỉ nữ tiếp viên phục vụ quán phải nộp tiền, mà cả tài xế xe ôm khi chở người đến phục vụ cũng phải đóng tiền cho Thanh và đồng bọn.

TIN MỚI NHẤT