Không chấp nhận mẹ 'đi bước nữa', nam thanh niên 18 tuổi treo cổ tự tử

Xã hội 21/11/2018 15:54

Buồn phiền chuyện gia đình, nam thanh niên treo cổ tự tử tại quán cà phê nơi mình làm việc.

Hôm nay (21/11), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ tin báo của người dân về vụ chết người xảy ra trên địa bàn phường 5, TP. Cà Mau.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 20/11, bà Hứa Thị Mai (43 tuổi, ngụ đường Hùng Vương, phường 5, TP. Cà Mau) sau khi đi công chuyện đã về đến quán cà phê Mật Ngọt do mình làm chủ. Lúc này, bà Mai tìm nhân viên quán là anh L.H.T. (18 tuổi, ngụ xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình) nhưng không thấy đâu.

Không chấp nhận mẹ 'đi bước nữa', nam thanh niên 18 tuổi treo cổ tự tử - Ảnh 1
Quán cà phê nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trong lúc đi tìm T., bà Mai đi lên phòng để đồ ở tầng 2 để thì phát hiện T. đã tử vong trong tư thế treo cổ, hai chân quỳ gối. Quá hoảng hốt, người phụ nữ hô hoán cho mọi người biết rồi trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo của người dân, Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cái chết của nạn nhân không có dấu hiệu bất thường, ở vùng cổ có vết hằn sâu dưới da.

Theo bà Mai, T. đã làm thuê tại quán cà phê Mật Ngọt được khoảng 3 năm. Nam thanh niên cũng ăn ngủ luôn ở đây. Thời gian gần đây, T. tâm sự với bà Mai rằng buồn vì nhà bị cháy và kịch liệt phản đối chuyện mẹ ruột muốn "đi bước nữa".

Bước đầu cơ quan công an nhận định T. treo cổ tự tử.

Người phụ nữ để lại thư tuyệt mệnh, uống thuốc trừ sâu rồi nhảy sông tự tử

Người dân phường Nam Bình, TP. Ninh Bình phát hiện dưới sông Vân có thi thể một phụ nữ liền báo chính quyền địa phương.

TIN MỚI NHẤT