Điều tra vụ phát hiện thi thể cháy đen trong xe ôtô ở Thái Bình

Xã hội 06/01/2024 16:50

Công an huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) đang khẩn trương điều tra vụ việc một thi thể cháy đen trong chiếc ôtô bị lật nghiêng gần khu đất trống ở xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà.

 

Theo báo Người Lao Động đưa tin, từ trưa nay, 6.1, trên mạng xã hội tại Thái Bình xuất hiện thông tin kèm hình ảnh về vụ việc xe ôtô con bị cháy, 1 người trong xe đã tử vong.

Điều tra vụ phát hiện thi thể cháy đen trong xe ôtô ở Thái Bình - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc xảy ra tại thôn Đồng Hàn (xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình). Ảnh: Báo Lao Động. 

Theo các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, tại hiện trường vụ việc có một chiếc ôtô con màu trắng bị cháy nham nhở tại khu đất trống. Kèm đó là hình ảnh một thi thể cháy đen, không còn nguyên vẹn được cho là nạn nhân trong chiếc xe bị cháy được đưa ra ngoài. Thông tin vụ việc ngay lập tức gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà xác nhận đơn vị đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình điều tra nguyên nhân một người chết cháy trong xe ô tô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 6-1, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc một chiếc ô tô bị cháy rụi, bên trong có thi thể của một người chưa rõ danh tính.

Điều tra vụ phát hiện thi thể cháy đen trong xe ôtô ở Thái Bình - Ảnh 2
Chiếc ô tô bị cháy rụi, bên trong có thi thể của một người chưa rõ danh tính. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hưng Hà đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường và pháp y để xác minh danh tính nạn nhân. Tại hiện trường, chiếc ô tô con lật nghiêng ven đường, gần khu đất trống và bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Bên trong có một thi thể người bị cháy đen.

Vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương, nhiều người chia sẻ hình ảnh chiếc xe trên mạng xã hội. Hiện cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nóng: Đã tìm thấy thi thể tài xế xe ôtô bị lật dưới lòng hồ thủy điện

Khi đi đến đoạn thôn Cốc Soọc, xã Thèn Phàng chiếc xe do tài xế sinh năm 1993 đã bất ngờ bị lật rơi xuống lòng hồ thủy điện sông Chảy 6.

TIN MỚI NHẤT