Hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới: Chú rể trao nhẫn, nghẹn ngào hát bên linh cữu vợ khiến nhiều người rơi lệ

Xã hội 26/08/2019 10:47

Tối 25/8, sau khi biết tin người vợ sắp cưới ra đi thương tâm sau vụ tai nạn giao thông, anh T.A đã tức tốc bay từ Nhật về Việt Nam và làm đám cưới với linh cữu vợ ngay trong đêm. Không chỉ hát tặng vợ những bài cô ấy thích, anh T.A còn không quên tặng hoa, trao nhẫn, dây chuyền bên di ảnh vợ...

Mới đây, câu chuyện một cô gái trẻ tử vong thương tâm sau một vụ tai nạn giao thông được chia sẻ trên trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi đau lòng, thương tiếc.

Được biết, sau khi vô tình nhìn thấy thông tin về một vụ tai nạn giao thông chết người ở Củ Chi thì anh A., chồng sắp cưới của nữ nạn nhân nhìn thấy và nhận ra vợ. Anh đau đớn, bàng hoàng và nói sẽ bay về ngay để hoàn tất trọn vẹn lễ cưới với người yêu.

Hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới: Chú rể trao nhẫn, nghẹn ngào hát bên linh cữu vợ khiến nhiều người rơi lệ - Ảnh 1

Câu chuyện thương tâm của cô gái trẻ tử vong do tai nạn giao thông trước khi tổ chức đám cưới khiến nhiều người đau lòng.

Theo thông tin từ người nhà, được biết anh A. được công ty đặt vé cho về Việt Nam và lên máy bay từ lúc 13 giờ. Hiện nay anh A đã về tới Việt Nam và đang có mặt tại quê nhà vợ sắp cưới ở huyện Củ Chi.

Cũng trên trang của mình, anh A thông tin về đám cưới chuẩn bị được tổ chức vào khoảng 10h tối cùng ngày (25/8). "Hôn lễ tổ chức vào 10 giờ tối nay. Mong anh chị em dành chút thời gian tiễn vợ em tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM...",dòng chia sẻ khiến nhiều người rơi nước mắt của chú rể.

Ngay trong tối qua, theo chia sẻ của một người thân trên mạng xã hội, anh A. đã có mặt tại nhà người bạn đời xấu số của mình để từ biệt vợ lần cuối. Bên cạnh đó, anh T.A cũng mong muốn được thực hiện những nghi thức như một hôn lễ thực thụ bên linh cữu người vợ xấu số.

Hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới: Chú rể trao nhẫn, nghẹn ngào hát bên linh cữu vợ khiến nhiều người rơi lệ - Ảnh 2

Anh A muốn tổ chức đám cưới bên linh cữu người vợ.

Theo dõi đoạn livestream trên mạng xã hội cho thấy, ngay khi vừa đến nơi, người đàn ông đã không nén được nỗi đau mà bật khóc ngay trước bàn thờ của chị D. Bởi có lẽ, chẳng nỗi mất mát nào có thể lớn bằng sự ra đi đột ngột của chị D. khi cận kề ngày cưới. 

Người đàn ông ấy mang theo bó hoa hồng đặt trước bàn thờ vợ rồi từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út của mình, cẩn thận đặt chiếc còn lại lên trước di ảnh của vợ. Anh không quên cầm mic nghẹn ngào hát tặng chị một bài bài hát vô cùng ngọt ngào. Có lẽ nó từng là bài hát cả hai người cùng thích, từng hát cho nhau nghe, nhưng giờ đây nó lại chất chứa tất cả những nỗi mất mát, đau thương sau một hôn lễ không trọn vẹn. 

Hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới: Chú rể trao nhẫn, nghẹn ngào hát bên linh cữu vợ khiến nhiều người rơi lệ - Ảnh 3

Hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới: Chú rể trao nhẫn, nghẹn ngào hát bên linh cữu vợ khiến nhiều người rơi lệ - Ảnh 4

Anh T.A quỳ trước linh cữu vợ của mình để tặng hoa, trao nhẫn và hát tặng vợ những bài hát tình cảm nhất khiến nhiều người nghẹn ngào

Hình ảnh người đàn ông gục ngã, ôm chặt người thân sau khi bài hát kết thúc đã khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa, rơi lệ. 

Bên cạnh linh cữu vợ, anh T.A cũng gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân khi đã có mặt tại gia đình để tiễn biệt D. đoạn đường cuối. "Xin cảm ơn các bạn, giờ đây mình chẳng biết nói gì hơn khi các bạn đã cùng ở đây. Bây giờ mình về rồi, mình mong được tiếp tục làm lễ cưới của mình. Mong mọi người không phản đối". Sau đó, anh tiếp tục đứng trước linh cữu hát tặng vợ mình một bài hát tình cảm. "Sẽ luôn là vong tay ấm êm. Sẽ luôn là người yêu em, cùng em đi đến cuối chân trời....", có lẽ bao dự định, bao hứa hẹn của cặp đôi đều đã dang dở từ đây.

Hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới: Chú rể trao nhẫn, nghẹn ngào hát bên linh cữu vợ khiến nhiều người rơi lệ - Ảnh 5

Hôn lễ hóa đám tang vì cô dâu tử nạn trước ngày cưới: Chú rể trao nhẫn, nghẹn ngào hát bên linh cữu vợ khiến nhiều người rơi lệ - Ảnh 6

Người đàn ông ấy đã bật khóc, ôm chặt người thân trước nỗi mất mát quá lớn

Ngay sau khi hát tặng vợ hàng loạt bài hát như "Ánh nắng của anh", "Suy nghĩ trong anh"..., anh T.A đã lấy ra một sợi dây chuyền rồi đặt lên di ảnh của người vợ quá cố của mình. "Anh không hiểu tình yêu anh dành cho em lớn đến mức nào... Nhất định em là người hạnh phúc nhất trong tối ngày hôm nay...", anh T.A đứng thổ lộ tình cảm của mình trước di ảnh của vợ. 

Sáng 25/8, một vụ tai nạn thương tâm ở Phú Hòa Đông, Củ Chi, TP.HCM đã cướp đi sinh mạng của một cô gái trẻ sinh năm 1994. Nạn nhân là chị H. N. D. (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP. HCM).

Theo đó khi đang chạy xe máy trên đường thì bất ngờ gặp vũng nước lớn, chị D. phanh gấp để tránh nên bị ngã. Lúc này, chiếc xe khách chạy hướng ngược lại do không kịp xử lý đã cán ngang người, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ việc, chị H.N.T. vô tình livestream để cảnh báo người dân về một vụ tai nạn giao thông chết người ở Củ Chi thì anh A., chồng sắp cưới của nữ nạn nhân nhìn thấy và nhận ra vợ. Anh đau đớn, bàng hoàng và nói sẽ bay về ngay để hoàn tất trọn vẹn lễ cưới với người yêu.

Được biết cô gái này vừa từ Nhật Bản trở về Việt Nam vài tháng sau khi kết thúc thời hạn lao động, dự định cùng chồng làm đám cưới vào ngày 29/9 tới.

Đau lòng: Vợ sắp cưới bị tai nạn tử vong ở Sài Gòn, chồng tức tốc bay từ Nhật về làm hôn lễ trong đêm

Trong lúc xem livestream, chàng trai vô tình phát hiện vợ sắp cưới là nạn nhân trong một vụ tai nạn thương tâm. Ngay trong đêm, anh A. bay từ Nhật về làm đám cưới.

TIN MỚI NHẤT