Hé lộ nguyên nhân cô giáo tiểu học lùi xe ô tô khiến 2 học sinh thương vong trong trường

Xã hội 20/04/2018 11:29

Qua quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nữ giáo viên điều khiển xe chưa có bằng lái, khi lùi xe do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên đã tông vào hai học sinh.

Liên quan đến vụ giáo viên tiểu học lùi xe ô tô tông hai học sinh thương vong, sáng 20/4, đại tá Phạm Văn Trực, trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị này đã làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Theo vị lãnh đạo, xe ô tô gây tai nạn là của anh Vì Văn Dương (sinh năm 1976, trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ.

Hé lộ nguyên nhân cô giáo tiểu học lùi xe ô tô khiến 2 học sinh thương vong trong trường - Ảnh 1

Chiếc xe gây tai nạn.

 Sau khi tới trường thì anh Dương để cho cô giáo Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979) cầm lái rồi sau đó tiến hành lùi xe thì xảy ra tai nạn.

"Nguyên nhân dẫn đến sự việc do cô Hương chưa có Giấy phép lái xe, không làm chủ được phương tiện dẫn đến xảy ra tai nạn đáng tiếc", ông Trực thông tin.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang triệu tập những người liên quan đến trụ sở để làm rõ vụ việc.

Hé lộ nguyên nhân cô giáo tiểu học lùi xe ô tô khiến 2 học sinh thương vong trong trường - Ảnh 2

Công an điều tra làm rõ vụ việc.

 Trước đó, vào sáng nay (19/4), tại Trường Tiểu học Vân Hồ (bản Pó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), trong quá trình lùi chiếc xe ô tô đang đậu trong khuôn viên nhà trường, một giáo viên tại trường đã tông trúng 2 học sinh.

 Cú tông mạnh khiến một học sinh tử vong tại chỗ, một học sinh bị gãy chân. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo nhà trường đã đưa nạn nhân còn lại vào viện cấp cứu, thông báo cơ quan chức năng xuống hiện trường giải quyết vụ việc.  

Học sinh lớp 1 tử vong thương tâm vì giáo viên lùi xe bất cẩn trong khuôn viên trường

Bất cẩn trong lúc lùi xe, nam giáo viên tông phải hai học sinh khiến một em tử vong tại chỗ, em khác nhập viện cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT