Hé lộ nguyên nhân anh rể đâm chết em vợ vào rạng sáng

Xã hội 11/08/2018 11:56

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu đối tượng Huấn đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại em vợ của mình.

gày 11/8, trao đổi với PV, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Trường Huấn (56 tuổi), trú phường Phú Cát, TP.Huế để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Hé lộ nguyên nhân anh rể đâm chết em vợ vào rạng sáng - Ảnh 1

Đối tượng Đinh Trường Huấn tại cơ quan công an.

Theo cơ quan công an, qua điều tra bước đầu xác định được, vào khoảng 2h ngày 9/8, đối tượng Huấn chạy xe từ nhà mình ở đường Nguyễn Chí Thanh đến nhà mẹ vợ quãng đường giữa 2 nhà cách nhau khoảng 2km. Khi đến nơi, Huấn liền kêu cửa với mục đích tìm gặp vợ để nói chuyện.

Tại thời điểm này, khi nghe tiếng của người anh rể nói ồn ào bên ngoài, em vợ hung thủ là anh Hoàng Ngọc C. chạy ra mở cửa, rồi nói: “Đêm hôm có việc gì mà đến gây gổ, ồn ào vậy”. Ngay sau đó, giữa Huấn và anh C. xảy ra xích mích, va chạm.

Trong khi đang cự cãi với nhau thì Huấn bất ngờ rút cây dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm một nhát vào bụng anh C. khiến anh này gục xuống tại chỗ. Phát hiện sự việc, người nhà nạn nhân liền trình báo cho cơ quan Công an rồi tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên khi đến bệnh viện do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, qua đấu tranh khai thác, bước đầu Huấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, đối tượng này còn khai thêm, mục đích đến nhà mẹ vợ để tìm gặp vợ tức bà Hoàng Thị Ngọc Y. (48 tuổi) để đánh. Lâu nay, giữa Huấn và bà Y. đã xảy ra mâu thuẫn chuyện gia đình. Cách đây hơn 7 tháng, bà Y. vào TP.Hồ Chí Minh làm ăn, buôn bán. Còn ông Huấn vẫn ở nhà tại Huế nuôi con.

Ngày 8/8, Đinh Trường Huấn biết được bà Y. trở về Huế để dự đám giỗ của mẹ bà. Sau khi dự đám giỗ xong, ông Huấn biết bà Y. ở lại tại nhà của mẹ mình. Vì vậy, khoảng 2h ngày 9/8, Huấn thủ cây dao Thái Lan trong người, chạy xe đến nhà mẹ vợ với ý định tìm đánh bà Y. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Vụ nghịch tử giết cha vứt xác xuống mương: Thấy cha chưa chết, cầm thanh tre đánh liên tiếp vào đầu

Khải đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại cha ruột của mình và cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mất một cuộn dây điện.

TIN MỚI NHẤT