Háo hức được vợ tặng giày thiết kế mới nhất 2020 nhân dịp tăng lương, chồng "méo mặt" đi thử khi hàng về, câu chốt của chị khiến anh đau càng thêm đau

Xã hội 29/10/2020 05:25

Anh chồng hí hửng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu. Bực nhất là anh không thể làm gì người vợ mưu mô của mình.

Nhiều người đàn ông sau khi lập gia đình đều than thở: "Mình nghèo hơn cả ăn xin". Bởi tiền lương hàng tháng, vợ đều quản hết. Các anh không còn được tiêu xài, mua sắm thoải mái như ngày còn tự do nữa. Muốn mua gì, tiêu gì đều thông qua vợ. Bà xã cho bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, không dám cả chuyện mở lời xin thêm.

Mới đây có 1 anh chồng tên là Q. chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình khi bà xã của anh lâu lâu mới dễ tính một hôm. Chuyện là, anh mới được tăng lương, chị nhà liền hứa mua tặng anh 1 đôi giày hàng hiệu có thiết kế mới nhất năm nay.

Khỏi phải nói, anh đã háo hức, chờ mong ngày đêm đôi giày này được ship về nhà thế nào. Bởi đã rất lâu rồi anh không được mua giày mới. Nhưng khi mở hộp giày trên tay ra, anh "ngã ngửa" vì có điều gì đó sai sai.

Háo hức được vợ tặng giày thiết kế mới nhất 2020 nhân dịp tăng lương, chồng 'méo mặt' đi thử khi hàng về, câu chốt của chị khiến anh đau càng thêm đau - Ảnh 1

Anh chồng đã cố gắng để vừa đôi giày vợ tặng nhưng thất bại.

Anh buồn bã chia sẻ: "Tôi đã rất háo hức với thiết kế giày nam mới mẻ như vợ tôi nói nhưng cuối cùng tôi lại không đi vừa. Vậy mà kỳ lạ thay, vợ tôi đi thử đôi giày ấy lại vừa vặn xinh xắn luôn".

Dù đã cố gắng nhét đôi chân to thô kệch của mình vào chiếc giày gót nhọn, anh chồng vẫn không sao đi vừa. Thế là cuối cùng anh buồn bã, định đem bỏ đôi giày này đi. Chị vợ thấy thế tiếc của nên đã ngồi xuống ướm thử. Ồ thật kỳ diệu! Chiếc giày lại vừa chân chị đến lạ thường. Thế là chị thản nhiên chốt 1 câu xanh rờn: "Anh không đi được thì để em đi cho đỡ phí".

Háo hức được vợ tặng giày thiết kế mới nhất 2020 nhân dịp tăng lương, chồng 'méo mặt' đi thử khi hàng về, câu chốt của chị khiến anh đau càng thêm đau - Ảnh 2

Anh Q. không hiểu sao vợ lại đi vừa như in, đã thế lại rất đẹp, rất tôn dáng.

Anh chồng Q. này phân vân không biết mình nên buồn hay vui trong trường hợp này. Buồn vì cứ tưởng có giày mới để đi nhưng cuối cùng lại không vừa. Vui vì may mắn vợ anh lại đi đúng size giày này, đã thế chị còn đi rất xinh.

Cộng đồng mạng sau khi đọc được tâm sự của anh Q. thì chỉ còn biết cười nghiêng cười ngả vì thương anh. Bởi người chồng này đã bị cô vợ mưu mô của mình lừa 1 cách tinh vi. Chị đã "hợp thức hóa" món quà tặng chồng thành quà cho mình mà anh Q. không thể nói được lời nào.

Cũng từ đây, anh chồng nhận ra "nóc nhà" của mình không hề đơn giản. Nhưng mà chẳng biết phản kháng thế nào. Vì đó vẫn là đôi giày chị hứa mua tặng anh và đúng là anh không đi vừa thì chị đi cho đỡ phí của.

Dưới bài đăng, các anh chồng khác cũng đua nhau "kể khổ" khi bà xã của mình cũng "cao tay", lắm chiêu chẳng khác gì vợ của anh Q.

Hiện bài đăng của anh chồng vẫn nhận về vô vàn lượt quan tâm của dân mạng.

Vụ phát hiện thi thể cô gái bị người tình sát hại đang phân hủy trong phòng trọ: Rùng mình với lời khai của nghi can

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy trong phòng trọ, nghi can trong vụ án đã được di lý từ Bình Định về Khánh Hòa để phục vụ điều tra.

TIN MỚI NHẤT