Hai "Ninja Lead" thả hồn vào trong câu chuyện, mải mê đến mức không còn nhớ mình đang đứng giữa ngã tư đường

Xã hội 01/08/2020 06:00

Mới đây 2 người phụ nữ mải mê nói chuyện ngay giữa ngã tư khiến nhiều người bất ngờ, ai đi qua cũng một câu thắc mắc sao đứng ở đây mà cũng có thể "tám chuyện" được vậy?

Nghe đến từ "Ninja Lead" chắc hẳn mọi người đều nghĩ ngay đến nỗi ám ảnh trên những con đường, với những pha điều khiển phương tiện cực kỳ khó đỡ. Từ xi-nhan trái nhưng rẽ phải đến đâm vào xe người khác nhưng vẫn lao ra ăn vạ. Mới đây hình ảnh "Ninja Lead" xuất hiện lại một lần nữa khiến dân mạng bái phục với hành động "não cá vàng" khi đang đi trên đường.

Hai 'Ninja Lead' thả hồn vào trong câu chuyện, mải mê đến mức không còn nhớ mình đang đứng giữa ngã tư đường - Ảnh 1

2 người phụ nữ say sưa nói chuyện quên mất mình đang di chuyển trên đường. (Ảnh: Phúc Văn)

Cụ thể 2 người phụ nữ khi đang di chuyển theo hướng đối diện nhau thì bất ngờ dừng lại ở giữa ngã tư nơi đang có nhiều phương tiện đi lại, có thể do cả 2 quen nhau hay có chuyện gì đó vướng mắc nên câu chuyện giữa 2 người phụ nữ kéo dài và gây khó khăn cho các phương tiện khác khi đi qua ngã tư này.

Hai 'Ninja Lead' thả hồn vào trong câu chuyện, mải mê đến mức không còn nhớ mình đang đứng giữa ngã tư đường - Ảnh 2

Hai 'Ninja Lead' thả hồn vào trong câu chuyện, mải mê đến mức không còn nhớ mình đang đứng giữa ngã tư đường - Ảnh 3

(Ảnh: Phúc Văn)

Dưới dòng bình luận nhiều người cho rằng chắc hẳn "tỷ năm" chị em mới gặp nhau một lần nên phải nói chuyện lâu lâu chút, một số người nhìn nhận góc độ nghiêm túc cho rằng đây là hành động nguy hiểm, không những gây ảnh hưởng cho giao thông, mà đỗ xe giữa ngã tư còn có nhiều nguy cơ mất an toàn cho chính những người phụ nữ thiếu ý thức này.

Anh chàng dùng chân đổ rác trong khu chung cư gây tranh cãi, đặc biệt cái kết khiến dân mạng hả hê "Vừa lòng lắm luôn á!"

Tuy đoạn clip khá hài hước song nhiều người chỉ ra hành vi đổ rác bằng chân là thiếu văn minh.

TIN MỚI NHẤT