Hà Nội: Xuất hiện loại pizza có topping dế mèn, châu chấu, ve sầu khiến khách hàng yếu tim chạy... mất dép

Xã hội 30/10/2020 14:07

Những hình ảnh về chiếc pizza độc lạ đang được bán ở Hà Nội đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Pizza vốn là món ăn phổ biến đối với nhiều bạn trẻ vì sự tiện lợi và cũng khá ngon miệng. Topping phổ biến của các loại pizza hiện tại thì có thể kể đến như thịt bò, hải sản, xúc xích... Tuy vậy, mới đây, dân tình lại chia sẻ về một loại pizza mới có phần nhân khiến ai nấy hú hồn, đó là các loại côn trùng như dế mèn, châu chấu, ve sầu...

Hà Nội: Xuất hiện loại pizza có topping dế mèn, châu chấu, ve sầu khiến khách hàng yếu tim chạy... mất dép - Ảnh 1

Chiếc bánh pizza với phần nhân thực sự khó tả.

Những loại côn trùng nói trên thì chẳng còn ai thấy xa lạ nữa vì nó gắn liền với cuộc sống thôn quê của người Việt. Ấy thế nhưng, khi cho chúng "ngự" trên những chiếc bánh pizza thì lại trở thành một vấn đề hoàn toàn khác. Một phần là vị ngon không biết có hợp không nhưng phần khác là chiếc bánh trông có vẻ hơi... ám ảnh.

Mà ám ảnh thì cũng đúng thôi, bởi vì đây là phiên bản pizza đặc biệt dành cho ngày Halloween của một cửa hàng pizza online mà. Họ nghĩ ra cách chế biến đồ ăn này chắc đã nhằm mục đích mang đến yếu tố lạ và thật không ngờ là nó... lạ thật.

Hà Nội: Xuất hiện loại pizza có topping dế mèn, châu chấu, ve sầu khiến khách hàng yếu tim chạy... mất dép - Ảnh 2

Hà Nội: Xuất hiện loại pizza có topping dế mèn, châu chấu, ve sầu khiến khách hàng yếu tim chạy... mất dép - Ảnh 3

Đây là phiên bản pizza dành cho ngày Halloween.

Về phía cư dân mạng sau khi nhìn thấy chiếc bánh thì ai nấy đều không thể thốt nên lời vì sản phẩm quá đỗi kỳ dị. Một số người hào hứng muốn ăn thử vì tò mò nhưng cũng có vô số khách hàng tỏ ra dè dặt, thậm chí chạy mất dép khi nhìn thấy sản phẩm. 

Dẫu vậy, một số ý kiến cũng dành lời khen cho sự sáng tạo này của nhà hàng. Hi vọng với ý tưởng đó, họ sẽ trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng những người thích ăn pizza nhé!

Đang cười toe toét, nam thanh niên ngỡ ngàng khi hàm răng lung lay rồi rơi xuống khiến dân tình cười muốn xỉu

Sau khi mua hàm răng giả trên mạng, nam thanh niên hí hửng đeo vào để khoe. Thế nhưng chưa được bao lâu, anh chàng gặp tai nạn trớ trêu, bị rơi răng giả trước mặt mọi người.

TIN MỚI NHẤT