Hà Nội: Đến thăm con vào giữa đêm không được đồng ý, rể cũ ra tay đánh mẹ vợ nhập viện

Xã hội 15/05/2019 12:16

Sau khi ly hôn, đối tượng nhiều lần đòi đến nhà mẹ vợ cũ thăm con lúc nửa đêm và rạng sáng. Khi không được gia đình vợ cũ đồng ý, đối tượng đã đánh mẹ vợ cũ nhập viện.

Ngày 15/5, trao đổi với Pv., đại diện Công an xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc con rể cũ nửa đêm đến nhà vợ hành hung mẹ vợ nhập viện.

Hà Nội: Đến thăm con vào giữa đêm không được đồng ý, rể cũ ra tay đánh mẹ vợ nhập viện - Ảnh 1

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. 

Theo đó, đối tượng Bùi Thế Hùng (SN 1983, hiện đang ở huyện Thường Tín, TP.Hà Nội) vốn là con rể cũ của bà Trần Thị Ch. (trú xã Nam Hồng). Sau khi ly hôn, con gái bà Ch. đưa cháu ngoại về nhà mẹ sinh sống, đối tượng Hùng đã nhiều lần đến đòi gặp con rồi gây rối trong đêm khiến công an phải can thiệp.

Mới nhất, khoảng hơn 2h sáng 14/5, Hùng đã lại đến nhà bà Ch. đòi gặp con, khi không được đồng ý, đối tượng đã đánh bà Ch. đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Hiện nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Đông Anh, công an huyện Đông Anh đang thụ lý điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bị mẹ bạn gái 17 tuổi cho người đánh dằn mặt, thanh niên Bạc Liêu tử vong: Hé lộ nguyên nhân đau lòng

Để dằn mặt bạn trai của con gái, người mẹ nhờ người đe dọa thanh niên này. Tuy nhiên, vì ra tay quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT