Góc táy máy chân tay: Đức Chinh bứt lông Xuân Trường, Công Phượng ngồi bên ngán ngẩm... ngoáy mũi

Xã hội 16/12/2018 11:32

Trong lúc chờ đợi trên băng ghế dự bị, các họa mi đã có những hành động 'giải sầu' khá thú vị.

Ai cũng biết các cầu thủ Việt Nam khá hài hước và trẻ trung bên ngoài sân cỏ. Những tính cách này được thể hiện qua các màn đối đáp trên mạng và tất nhiên là cả những hình ảnh lấy lội trên mạng xã hội.

Trong trận chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình, một lần nữa khoảnh khắc lầy lội của các cầu thủ trẻ được ghi lại, nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Góc táy máy chân tay: Đức Chinh bứt lông Xuân Trường, Công Phượng ngồi bên ngán ngẩm... ngoáy mũi - Ảnh 1

Hết nói nổi với độ lầy lội của các cầu thủ...

Trên băng ghế dự bị, Hà Đức Chinh ngồi... bứt lông Xuân Trường, bên cạnh là Công Phượng với biểu cảm ngán ngẩm, tay vẫn đang... ngoáy mũi. Ống kính có vẻ vẫn chưa tha cho các cầu thủ khi tiếp tục bắt được thêm khoảnh khắc Đức Chinh đưa một vật gì đó cho Xuân Trường xem sau động tác... bứt lông.

Góc táy máy chân tay: Đức Chinh bứt lông Xuân Trường, Công Phượng ngồi bên ngán ngẩm... ngoáy mũi - Ảnh 2

Xuân Trường chắc cũng 'hết hồn' với thứ mà Đức Chinh đưa cho xem.

Ngay lập tức, hình ảnh hài hước của các chú 'họa mi' nhanh chóng nhận được nhiều bình luận từ dân mạng. Đa phần đều bật cười trước hành động vô tư của các cầu thủ trong lúc ngồi xem đồng đội thi đấu.

Hiện tại, hình ảnh này vẫn nhận được rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng. 'Các cầu thủ thật biết đùa, những pha hài hước thế này càng chúng tỏ sự trẻ trung, lầy lội có thừa của các anh. Chúc đội tuyển giành được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới' - một thành viên mạng bình luận.

Ấm áp như Lương Xuân Trường: Mặc áo nhà vô địch nhưng ghi tên Văn Thanh và Tuấn Anh

Hành động của Lương Xuân Trường khiến không ít người nhớ lại hình ảnh chàng trai mắt híp ôm áo khoác cho đồng đội trên sân Thường Châu hôm nào.

TIN MỚI NHẤT