Đôi nam nữ cãi vã rồi nhảy xuống hồ điều hòa, cô gái trẻ sinh năm 1997 tử vong

Xã hội 20/02/2019 14:31

Một số người dân đang đi bộ lúc nửa đêm thì phát hiện đôi nam nữ nhảy xuống hồ điều hòa nên đã báo công an. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ chỉ cứu được chàng thanh niên, cô gái trẻ khi được đưa lên bờ đã tử vong.

Sáng nay (20/2), lãnh đạo UBND phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đôi nam nữ nhảy xuống hồ điều hòa, đoạn đối diện Nghĩa trang Mai Dịch (phường Mai Dịch) khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ tối 19/2, một số người dân đi bộ quanh hồ điều hòa đã phát hiện 2 người bị rơi xuống hồ nên hô hoán, đồng thời trình báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau đó, lực lượng công an phường, cứu hỏa và cấp cứu 115 đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ.

Đôi nam nữ cãi vã rồi nhảy xuống hồ điều hòa, cô gái trẻ sinh năm 1997 tử vong - Ảnh 1
Đôi nam nữ rơi xuống hồ điều hòa được người dân phát hiện báo công an. Tuy nhiên chỉ cứu được nam thanh niên, cô gái trẻ sinh năm 1997 đã tử vong - Ảnh: NLĐ

Không lâu sau, lực lượng chức năng đã cứu được anh Trịnh H.S. (SN 1998, trú tại phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Người rơi xuống hồ cùng anh S. là chị Trần T.M.D. (SN 1997, ở thị trấn KBan, huyện KBan, Gia Lai) đã tử vong. Sau khi hoàn tất các thủ tục điều tra, thi thể nạn nhân sẽ được trả về gia đình lo hậu sự.

Theo lãnh đạo phường Mai Dịch, anh Trịnh H.S. là sinh viên của một trường cao đẳng ở Hà Nội. Còn nạn nhân Trần T.M.D. đang theo học tại một trường đại học trên địa bàn. Cả hai có quan hệ tình cảm yêu đương. Trước khi xảy ra vụ việc, đôi nam nữ đã xảy ra cãi vã sau đó rơi xuống hồ điều hòa. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ.

Đôi nam nữ nằm đè lên nhau trong quán trà sữa, liên tục phát ra âm thanh nhạy cảm khiến mọi người đỏ mặt

Hành động vô ý thức của đôi bạn trẻ trong quá trà sữa khiến nhiều người bức xúc.

TIN MỚI NHẤT