Đi làm mướn ở xa, quê nhà bị sạt lở tại Trà Leng người đàn ông đi bộ một ngày trời, vừa đi vừa khóc van xin người đi đường cho quá giang để kịp về với vợ con

Xã hội 01/11/2020 11:01

"Cho em xin xe đi thôi chứ em không cần tiền", người đàn ông vừa nói vừa rưng rưng nước mắt khiến những người chứng kiến xúc động.

Đoạn video clip về một người đàn ông van xin người đi đường để được đi nhờ xe về quê cùng vợ con mới đây đã khiến hàng nghìn người xúc động. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào tối ngày 31/10, hay tin quê nhà ở Trà Leng (Quảng Nam) bị sạt lở anh Nguyễn Cao Tùng, vừa đi bộ từ Phước Sơn (Bình Định) vừa xin quá giang xe để được lên bệnh viện với vợ con. 

Đi làm mướn ở xa, quê nhà bị sạt lở tại Trà Leng người đàn ông đi bộ một ngày trời, vừa đi vừa khóc van xin người đi đường cho quá giang để kịp về với vợ con - Ảnh 1

Anh Tùng rưng rưng nước mắt khi xin đi nhờ xe.

Theo anh Phương Nam, một người đăng tải đoạn video clip cho biết: "Anh Tùng làm mướn ở Phước Sơn, nghe tin Trà Leng gặp nạn đã lén chủ đón xe về nhưng tới xã Phước Lộc xe không được nữa vì nước quá lớn nên anh phải đi bộ mất hơn một ngày mới về được Trà Leng. Vừa đến đầu làng, anh nhận hung tin cha vợ mất vì bị núi sạt lở vùi lấp, người vợ đang mang bầu và hai đứa con nhỏ của anh đã đưa xuống bệnh viện Tam Kỳ vì bị thương khá nặng". 

Đi làm mướn ở xa, quê nhà bị sạt lở tại Trà Leng người đàn ông đi bộ một ngày trời, vừa đi vừa khóc van xin người đi đường cho quá giang để kịp về với vợ con - Ảnh 2

Trong video clip được một đoàn từ thiện ghi lại, anh Tùng tay ôm túi đồ, người ướt sũng trong bộ quần áo đi làm còn  chưa kịp thay, đáng chú ý ngay lúc ấy khi được một mạnh thường quân cho tiền anh Tùng khóc xin: “Cho em xin xe đi chứ em không cần tiền”, câu nói ấy khiến người chứng kiến lẫn xem qua đoạn video đều thấy xúc động. 

Nhóm từ thiện đang phát quà tại một xã gần Phước Sơn cho biết họ sẽ đưa anh đi sau khi phhát xong phát quà xong vì phải mất hơn 7 giờ đồng hồ mới có thể đưa anh về đến bệnh viện gặp vợ con. Trong tối cùng ngày, anh Tùng cũng đã gặp lại được vợ con của mình. 

Được biết, anh Tùng là Bé Hồ Thị Hà My (8 tuổi) bị gãy xương đùi. Còn bé Nguyễn Trần Sa Ny (5 tuổi) bị trầy xước nhiều; vợ anh là chị Hồ Thì Hà đang mang thai. Hai con nhỏ của anh chị chung với ông bà ngoại tại thôn 1. Hiện tại bà ngoại nằm tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Trà My còn ông ngoại đã mất trong vụ sạt lở. 

Đi làm mướn ở xa, quê nhà bị sạt lở tại Trà Leng người đàn ông đi bộ một ngày trời, vừa đi vừa khóc van xin người đi đường cho quá giang để kịp về với vợ con - Ảnh 3

Anh Tùng được đoàn tụ với vợ con.

 "Cảm động quá nghe câu nói của anh mà rơi nước mắt", một dân mạng bình luận. 

"Đã đi bộ một ngày trời rồi chắc anh có niềm tin mình sẽ gặp vợ con, thật may vợ con anh tai qua nạn khỏi, chúc anh nhiều sức khỏe", bạn D.L bình luận thêm. 

Phát hiện người đàn ông chết lõa thể trong phòng trọ: Tiếng phụ nữ kêu cứu lúc nửa đêm

Phát hiện người đàn ông chết lõa thể trong phòng trọ, người dân ở khu dân cư 434, phường Bình Hoà, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương lập tức báo công an.

TIN MỚI NHẤT