Đại gia vàng Phúc XO từng tuyên bố: Thưởng 200 triệu và đóng cửa karaoke nếu có dính đến ma túy

Xã hội 11/04/2019 06:00

Trước khi chưa xảy ra vụ việc hàng loạt thanh niên phê ma túy trong quán karaoke XO, "Phúc XO" từng tuyên bố sẽ thưởng 100-200 triệu đồng cho ai phát hiện nhân viên quán sử dụng hoặc bán ma túy tại quán, đồng thời sẽ tự tay đóng cửa quán.

Ngày 10/4, Công an TP.HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ quận 12, thường gọi Phúc XO) để làm rõ hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ chất ma túy tại quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, quận 12.

Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, "Phúc XO" từng phát ngôn gây sốc trong một số clip trên mạng khiến nhiều người chú ý. Người này khẳng định sẽ tự tay mình đóng cửa quán karaoke nếu phát hiện trong quán có nhân viên sử dụng hoặc buôn bán chất ma túy.

Đại gia vàng Phúc XO từng tuyên bố: Thưởng 200 triệu và đóng cửa karaoke nếu có dính đến ma túy - Ảnh 1

"Phúc XO" từng tuyên bố sẽ thưởng 100-200 triệu cho ai phát hiện nhân viên quán bán ma túy.

"Phúc XO" từng cho biết, quán karaoke của mình không bao giờ có việc sử dụng gái nhảy, gái phục vụ hay là cho sử dụng chất ma túy. Trong năm 2018, Phúc đã đuổi 3 nhân viên phục vụ của quán sau khi kiểm tra và phát hiện những người này có cắn kẹo ma túy khi đi sinh nhật bạn ở bên ngoài.

"Nếu ai phát hiện nhân viên quán mình có chơi ma túy, bán chất ma túy trong quán mà có chứng cứ đầy đủ, thì tới báo cho mình biết, mình sẽ thưởng cho người phát hiện từ 100-200 triệu đồng. Nếu phát hiện nhân viên bán ma túy tại quán, thì đích thân mình sẽ đóng cửa quán này luôn", "Phúc XO" từng khẳng định trước khi chưa bị tạm giữ.

Đại gia vàng Phúc XO từng tuyên bố: Thưởng 200 triệu và đóng cửa karaoke nếu có dính đến ma túy - Ảnh 2

"Phúc XO" từng tuyên bố không bao giờ có bán ma túy tại quán mình.

Đại gia vàng Phúc XO từng tuyên bố: Thưởng 200 triệu và đóng cửa karaoke nếu có dính đến ma túy - Ảnh 3

Quán karaoke XO vẫn mở cửa bình thường.

Theo chủ quán karaoke XO, quán được mở ra là để mọi người tới trải nghiệm những thứ tốt nhất, âm thanh hay nhất chứ không phải mở quán ra để buôn bán ma túy hay cho phục vụ gái nhảy. "Vì gia đình mình có điều kiện, chứ không phải nghèo khổ gì để đi kinh doanh những thứ đó".

Đại gia vàng Phúc XO từng tuyên bố: Thưởng 200 triệu và đóng cửa karaoke nếu có dính đến ma túy - Ảnh 4

Căn nhà của Phúc XO bị lực lượng chức năng khám xét.

Vào rạng sáng 10/4, lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện nhiều thanh niên đang phê ma túy trong điểm kinh doanh karaoke XO trên đường Trường Chinh (quận 12, TP.HCM).

Chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM đã đến căn nhà ba tầng ở huyện Hóc Môn để thực hiện việc khám xét. Theo người dân xung quanh, căn nhà này là của bố mẹ ruột Phúc đang ở.

Nhân thân bí ẩn của đại gia Phúc XO

Phúc XO - được nhiều người biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đã bị công an mời làm việc về hành vi tổ chức sử dụng ma túy trong cơ sở kinh doanh.

TIN MỚI NHẤT