Đại gia Phúc XO 'chơi lớn' mua mũ vàng nặng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương

Xã hội 06/04/2019 19:06

Vị đại gia Sài Gòn có sở thích đặc biệt với vàng cho biết anh đã chờ đợi 7 tháng để được cầm trên tay chiếc mũ có giá gần 2 tỷ đồng này.

Với cộng đồng mạng thì vị đại gia có biệt danh Phúc XO đã không còn xa lạ. Sau khi đeo 13kg vàng đến cổ vũ trên khán đài trận bán kết AFF Cup 2018, Phúc XO trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Mới đây, vị đại gia mê vàng này lại khiến dân tình một lần nữa trầm trồ khi 'tậu' thêm cho mình chiếc mũ bằng vàng. Phúc XO cho biết, chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng vừa với kích cỡ đầu của anh và được đặt làm cách đây 7 tháng.

Để làm ra chiếc mũ hoàn thiện, người thợ đã dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu để tạo thành chữ 'XO' - biệt danh của anh Phúc trên mũ. Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Đại gia Phúc XO 'chơi lớn' mua mũ vàng nặng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương - Ảnh 1

Chữ 'XO' trên mũ được tạo thành bởi 260 viên kim cương

Anh Phúc cho biết, từ khi còn nhỏ anh đã có mơ ước được sở hữu trọn bộ quần áo, phụ kiện trên người làm bằng vàng và đến nay điều đó đã thành hiện thực. Ngoài chiếc mũ gần 2 tỷ, anh cũng đang đặt làm một chiếc áo bằng vàng.

Hiện tại, anh đang đeo khoảng 18kg vàng trên người và sẽ nâng lên con số 30kg khi nhận thêm chiếc áo. Tất nhiên, tất cả những món đồ bằng vàng được anh sử dụng đều phải khắc chũ 'XO' để đánh dấu thương hiệu riêng của mình.

Đại gia Phúc XO 'chơi lớn' mua mũ vàng nặng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương - Ảnh 2

Đại gia Phúc XO 'chơi lớn' mua mũ vàng nặng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương - Ảnh 3

Số vàng mà vị đại gia này đang đeo trên người nặng tới 18kg

Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc, sinh năm 1982, là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, TP.Hồ Chí Minh. Vị đại gia này có niềm đam mê đặc biệt với vàng, hàng ngày anh thường ra đường với mười mấy kg vàng trên người. Tuy nhiên, Phúc XO cho rằng vàng phải được nấu lại thành từng cục lớn mới chuẩn, đối với anh thì vàng được tính theo đơn vị 'kg' hoặc là 'thau'.

Anh Phúc cho biết, lý do đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy phán đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn... Anh bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước. Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng nặng trịch này trên người.

Ngoài trang sức, phụ kiện bằng vàng, Phú XO còn có thú vui chơi xe, sưu tầm biển số xe đẹp, sim số đẹp, sim tứ quý. Anh cũng cho mạ vàng lại hết những vật dụng thường ngày của mình.

Đại gia Phúc XO 'chơi lớn' mua mũ vàng nặng 2kg, đính tên bằng 260 viên kim cương - Ảnh 4

Dù có sở thích khá đặc biệt nhưng 'đại gia vàng' Phúc XO cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng vì thường xuyên làm từ thiện. Anh từng rao bán chiếc xe máy mang biển số 'ngũ quý 8' với giá 200 triệu đồng và 500 đôi dép da cá sấu có gắn vàng (tổng giá trị khoảng 2 tỷ đồng) và dùng số tiền này để làm từ thiện,

Cũng trong ngày đi nhận chiếc mũ vàng, Phúc XO tiết lộ sắp tới anh sẽ tiếp tục bán một chiếc nhẫn vàng nặng 0,5kg trên tay để làm từ thiện.

Dự đoán thần sầu, người đàn ông đeo vàng đầy người tiếp tục ra phố đi bộ cổ vũ đội tuyển

Cổ động viên sáng nhất phố đi bộ lại lần nữa là tâm điểm của đám đông.

TIN MỚI NHẤT