Cư dân toà Galaxy yêu cầu dán hình kẻ cưỡng hôn bé gái trong thang máy khắp nơi, công an mời đối tượng lên làm việc

Xã hội 03/04/2019 08:42

Trong cuộc họp giữa đại diện BQL và cư dân tòa nhà, đại diện các cư dân yêu cầu BQL cung cấp hình ảnh đối tượng cho toàn bộ cư dân trong tòa nhà biết để cảnh giác và đề phòng. Đồng thời, phía cơ quan chức năng đã mời đối tượng này về làm việc.

Ngay trong tối 2/4, BQL tòa nhà Galaxy 9 (phường 1, quận 4, TP.HCM) đã có buổi họp khẩn với đại diện cư dân trong tòa nhà về vụ việc một gã đàn ông có hành động ôm hôn, sờ soạng một bé gái trong thang máy.

Trao đổi với PV, chị Trang Trần đại diện cư dân trong tòa nhà cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cư dân đã yêu cầu làm việc với BQL tòa nhà để làm rõ. Trong cuộc họp với BQL, không có sự góp mặt của người nhà cháu bé. 

Cư dân toà Galaxy yêu cầu dán hình kẻ cưỡng hôn bé gái trong thang máy khắp nơi, công an mời đối tượng lên làm việc - Ảnh 1

Đại diện các cư dân làm việc với BQL tòa nhà.

Tuy nhiên, toàn bộ cư dân đều đồng tình với việc phải đưa hình ảnh của người đàn ông này ra để cảnh báo mọi người, và phải có hình thức xử lý thích đáng. 

"Trong clip cho thấy người đàn ông này có thẻ ra vào chung cư là vì có 2 người con đang sống ở lầu 11 của tòa nhà", chị Trang Trần nói.

Ngoài ra, chị Trang Trần cũng cho biết BQL tòa nhà đã hứa vào sáng mai (ngày 3/4) sẽ có hình ảnh để cung cấp cho toàn bộ cư dân trong tòa nhà này được biết. Và đến khi nào cơ quan điều tra có quyết quả cuối cùng, thì cư dân sẽ dán hình ảnh người này lên các nơi công cộng trong tòa nhà.

Cư dân toà Galaxy yêu cầu dán hình kẻ cưỡng hôn bé gái trong thang máy khắp nơi, công an mời đối tượng lên làm việc - Ảnh 2

Tòa nhà xảy ra vụ việc khiến dư luận bức xúc.

Liên quan tới vụ việc, lãnh đạo UBND quận 4 cũng xác nhận, chiều nay công an đã đến chung cư làm việc và mời người đàn ông liên quan tới vụ việc về trụ sở. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra. 

Trước đó, theo hình ảnh camera an ninh gắn trong thang máy ghi lại, sự việc xảy ra vào 1/4/2019, khi bé gái bước vào thang máy, gã đàn ông này cũng bước vào theo. Khi cửa thang máy đóng lại, gã đàn ông này đã tiến lại gần, bất ngờ ôm chặt, hôn vào người cô bé. Dù cô bé đã phản ứng đẩy ra nhưng gã đàn ông này vẫn cố gắng ôm chặt, khống chế.

Cư dân toà Galaxy yêu cầu dán hình kẻ cưỡng hôn bé gái trong thang máy khắp nơi, công an mời đối tượng lên làm việc - Ảnh 3

Hình ảnh "kẻ biến thái" cưỡng hôn bé gái trong thang máy. (Ảnh cắt từ clip).

Cháu bé sợ hãi nhưng không dám phản ứng, chỉ dám bước lại gần hơn với cửa thang máy nhưng vẫn bị gã đàn ông "biến thái" này đưa tay ghì sát lại người mình. Chỉ cho đến khi cửa thang máy mở ra, bé gái mới có cơ hội để nhanh chân trốn thoát.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

TP.HCM: Đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư

Bước đầu xác định, vụ việc xảy ra tại tầng 10, tòa nhà Galaxy (Quận 4) khi một bé gái khoảng 8 tuổi vào thang máy một mình thì bị gã đàn ông tiến tới ôm hôn, sờ soạng liên tục.

TIN MỚI NHẤT