TP.HCM: Đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư

Xã hội 03/04/2019 08:40

Bước đầu xác định, vụ việc xảy ra tại tầng 10, tòa nhà Galaxy (Quận 4) khi một bé gái khoảng 8 tuổi vào thang máy một mình thì bị gã đàn ông tiến tới ôm hôn, sờ soạng liên tục.

Tối 2/4, Công an TP.HCM cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ một đoạn clip trên MXH ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông xâm hại trong thang máy chung cư.

Bước đầu xác định vụ việc xảy ra tại tòa nhà Galaxy (đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4) vào tối 1/4.

TP.HCM: Đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư - Ảnh 1

TP.HCM: Đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư - Ảnh 2

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc gây bức xúc dư luận.

Có mặt tại tòa nhà trên, trao đổi với chúng tôi, một bảo vệ tòa nhà xác minh có sự việc xảy ra, theo bảo vệ tại đây, bé gái đang học lớp 2, khi đi thang máy ở tầng 10 chung cư thì xảy ra sự việc trên.

Theo đó, bước đầu người dân cho biết đối tượng trên không ở trong chung cư mà chỉ lên thăm người quen ở tầng trên, sau đó thì xảy ra vụ cưỡng hôn, sờ soạng bé gái khoảng 8 tuổi.

Sau khi vụ việc xảy ra, BQL chung cư đã chỉ đạo họp khẩn, không cho tiếp xúc với người ngoài.

TP.HCM: Đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư - Ảnh 3

TP.HCM: Đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư - Ảnh 4

BQL chung cư đang họp khẩn.

Trước đó, theo hình ảnh camera an ninh gắn trong thang máy ghi lại, sự việc xảy ra vào 1/4/2019, khi bé gái bước vào thang máy, gã đàn ông này cũng bước vào theo. Khi cửa thang máy đóng lại, gã đàn ông này đã tiến lại gần, bất ngờ ôm chặt, hôn vào người cô bé. Dù cô bé đã phản ứng đẩy ra nhưng gã đàn ông này vẫn cố gắng ôm chặt, khống chế.

Cháu bé sợ hãi nhưng không dám phản ứng, chỉ dám bước lại gần hơn với cửa thang máy nhưng vẫn bị gã đàn ông "biến thái" này đưa tay ghì sát lại người mình. Chỉ cho đến khi cửa thang máy mở ra, bé gái mới có cơ hội để nhanh chân trốn thoát.

Đáng nói, theo những gì diễn ra trong clip thì người đàn ông này có thể là cư dân trong toà nhà vì có thẻ ra vào để tự quẹt thẻ bấm thang.

TP.HCM: Đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy không phải là cư dân chung cư - Ảnh 5

Camera ghi lại hình ảnh bé gái bị cưỡng hôn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều cảm thấy phẫn nộ và bức xúc trước hành vi trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Nóng: Công an xác minh, triệu tập người đàn ông lao vào ôm hôn bé gái lớp 2 trong thang máy ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, tối 2/4 Chủ tịch UBND quận 4, TP HCM xác nhận cơ quan chức năng đã mời người đàn ông trung niên trong clip lên làm việc.

TIN MỚI NHẤT