Con trai thông báo đi làm ở Bình Dương, 1 tháng sau gia đình bàng hoàng nhận tin tử vong, cùng cỗ quan tài chuyển về từ Campuchia

Xã hội 24/10/2023 09:24

Mẹ của nam thanh niên ngã quỵ, khóc ngất khi nhìn thấy con mình trở về nhà trong cỗ quan tài.

Theo thông tin từ báo Lao Động, tối 23/10, thi hài của anh V.C.K được xe cứu thương dịch vụ đưa về đến nhà tại Bình Thuận. Trước đó, gia đình chỉ biết anh K. vào Bình Dương làm việc, sau đó bất ngờ nhận được thông tin tử vong tại Campuchia.

Mẹ của K. ngã quỵ, khóc ngất khi nhìn thấy con mình trở về nhà trong cỗ quan tài. Rất đông người quen và hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình.

Sáng cùng ngày 23/10, người thân của V.C.K đã đến cửa khẩu quốc tế Mộc Bài tại tỉnh Tây Ninh để nhận thi thể của K. từ Campuchia đưa về.

Con trai thông báo đi làm ở Bình Dương, 1 tháng sau gia đình bàng hoàng nhận tin tử vong, cùng cỗ quan tài chuyển về từ Campuchia - Ảnh 1
Người thân ngã quỵ khi đón thi hài con về từ Campuchia - Ảnh: báo Lao Động

Theo giấy phép nhập cảnh thi hài do Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia kí ngày 23/10, có thông tin anh V.C.K tử vong ngày 15/10 do "ngã từ trên cao". Trước đó, gia đình chỉ nghĩ K. vào Bình Dương làm việc.

 

Dẫn tin từ báo Dân Việt, theo gia đình anh K, giữa tháng 9 vừa qua, họ hàng có người mất nên anh K có về dự đám tang và chơi vài ngày. Đến ngày 21/9, anh K rời nhà để tiếp tục đi làm. Ngày  30/9, anh K và chị gái vẫn còn nhắn tin với nhau qua điện thoại và anh K nói mình đang làm việc ở Bình Dương.

Con trai thông báo đi làm ở Bình Dương, 1 tháng sau gia đình bàng hoàng nhận tin tử vong, cùng cỗ quan tài chuyển về từ Campuchia - Ảnh 2
Theo giấy phép nhập cảnh thi hài do Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia ký ngày 23/10, có thông tin anh K tử vong ngày 15/10 do "ngã từ trên cao" - Ảnh: Dân Việt

Sau đó, anh K có gửi bánh trung thu về cho mẹ và dặn chị gái nói với mẹ là đi làm bận lắm, nói mẹ đừng gọi nữa. Bất ngờ, đến ngày 19/10 thì gia đình nhận được thông tin anh K tử vong ở Campuchia.

Sau khi nhận được hung tin, gia đình của anh K đã đến thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc và được hướng dẫn đến cơ quan chức năng các cấp để làm giấy tờ thủ tục. Gia đình cũng đã vay mượn hơn 100 triệu đồng để đưa thi thể anh K về đến nhà.

Một công dân Việt Nam bị sát hại thương tâm tại Campuchia

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đề nghị phía Campuchia điều tra, bắt giữ hung thủ, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng trong nước thông báo cho gia đình nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT