Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga

Xã hội 14/12/2018 10:56

Mặc gia đình can ngăn vì cho rằng con gái mơ mộng, Vân Anh vẫn một lòng dành nhớ thương cho người đàn ông ở cách xa cô nghìn cây số.

Vân Anh là một cô gái được nhiều người tin tưởng sẽ có tương lai vô cùng tươi sáng khi đồng thời sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp lẫn tài năng và học thức, lại là con gái của một gia đình gia giáo ở Thái Bình. 

Ngay từ thời còn làm sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Vân Anh đã từng giành nhiều giải nhất trong các cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp trường, đồng thời đoạt danh hiệu Hoa khôi cuộc thi uy tín nhiều năm Miss HUBT.

Trong khi đó, Đăng Tuấn lại là một doanh nhân Việt kiều hiện đang sống tại Nga , anh làm tổng giám đốc một công ty thời trang nam, có tiềm lực kinh tế vô cùng vững vàng.

Hai con người với hai cuộc sống ở hai đất nước cách nhau tới 10 tiếng đồng hồ bay ấy tưởng như không thể gặp mặt, ấy vậy mà lại nên duyên. 

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 1

Cô dâu Vân Anh và chú rể Đăng Tuấn trong đám cưới tiền tỷ vừa tổ chức tháng 4 vừa qua tại Hà Nội.

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 2

Vân Anh từng đăng quang Miss HUBT 2015.

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 3

Cô gái trẻ là gương mặt sinh viên nổi tiếng tại trường đại học nhờ tài sắc vẹn toàn, năng nổ tham gia các hoạt động xã hội.

Cô hoa khôi chủ động làm quen người đàn ông xa lạ vì một nhầm lẫn thú vị

Tháng 5/2016, trong một lần tình cờ thấy ảnh Đăng Tuấn chụp hình chung với một người nổi tiếng mà Vân Anh rất hâm mộ, nghĩ Đăng Tuấn có quan hệ thân thiết với thần tượng, Vân Anh đã chủ động gửi lời mời kết bạn với anh qua facebook.

Về phần chàng tổng giám đốc Đăng Tuấn, dù biết cô gái trẻ xinh xắn ở đất nước cách xa mình hàng nghìn km kia đã nhầm lẫn, tuy nhiên anh vẫn mong muốn được kết bạn và trò chuyện cùng Vân Anh.

Cô hoa khôi ở Việt và chàng doanh nhân hiện đang sinh sống tại Nga mỗi ngày đều nhắn tin qua lại, kể cho nhau mọi điều, từ những chuyện tình thất bại trong quá khứ cho đến cả các quan điểm sống hiện tại…duy chỉ có một điều Đăng Tuấn giấu kín, đó chính là sự nghiệp của anh.

Dù chưa một lần gặp mặt, chỉ biết đến nhau qua những đoạn chat, những bức ảnh trên facebook nhưng Vân Anh và Đăng Tuấn dần cảm thấy yêu mến đối phương, thân thiết đến mức không thể xa rời. Cứ như vậy, sau nửa năm trò chuyện qua mạng, tháng 11/2016 cả hai chính thức coi nhau như người yêu.

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 4

Nét duyên dáng của cô gái sinh viên thu hút chàng doanh nhân Việt kiều Nga.

Chuyện tình sóng gió khi gia đình cô sinh viên mới ra trường không chấp nhận chàng doanh nhân dày dạn kinh nghiệm

Chuyện tình lãng mạn của Vân Anh và Đăng Tuấn vấp phải nhiều sóng gió ngay từ khi mới bắt đầu. Lúc biết cô con gái với tương lai tươi sáng của mình đang ngày đêm dành tình cảm nhớ thương cho một người đàn ông chưa từng gặp gỡ, lại ở tít trời Nga xa xôi, bố mẹ Vân Anh đã kịch liệt phản đối cho rằng đó chỉ là mơ mộng nhất thời của một đứa trẻ chưa đủ lớn và từng trải. Vân Anh khi đó chỉ biết bất lực mà khóc với Đăng Tuấn.

Biết tin cô người yêu nhỏ bé ở Việt Nam đang buồn bã, Đăng Tuấn đã ngay lập tức sắp xếp công việc tại Nga để trở về Việt Nam. Khi về nước, dù chưa từng gặp mặt Vân Anh, Đăng Tuấn vẫn không lựa chọn việc nhìn mặt người yêu mình mà quyết định đến thăm hỏi, xin phép bố mẹ cô trước. Lời thưa gửi của chàng doanh nhân lần đầu đương nhiên chưa thể thuyết phục được bố mẹ Vân Anh. Cặp đôi bị yêu cầu phải chia tay và không bao giờ gặp mặt nữa.

Lần đầu gặp nhau cũng là lần phải ép buộc nói lời chia tay, Vân Anh và Đăng Tuấn đều cảm thấy vô cùng đau lòng. Cặp đôi vẫn lén lút gặp gỡ dù vấp phải ngăn cấm của gia đình Vân Anh. Nếu như Vân Anh yêu Đăng Tuấn vì thấy anh là người cứng rắn, thông minh thì Đăng Tuấn lại chết mê chết mệt cô hoa khôi vì tài nấu ăn, giọng hát hay và tấm lòng đẹp, biết quan tâm chăm sóc người khác.

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 5

Chuyện tình "yêu trước, gặp mặt sau" đầy lãng mạn của cô sinh viên 9x với chàng doanh nhân cách xa 10 tiếng đồng hồ bay.

Tình yêu đã làm thay đổi hai con người. Với Vân Anh, cô gái trẻ ngày một trưởng thành, chững chạc hơn. Trong khi đó, Đăng Tuấn thấy mình như trẻ lại, không còn đau buồn vì mối tình cũ, sẵn sàng làm những điều lãng mạn đến “sến sẩm” chỉ vì muốn Vân Anh được vui.

Theo thời gian, bằng tình cảm chân thành và sự quyết tâm, cặp đôi cuối cùng cũng đã nhận được sự đồng ý từ cha mẹ Vân Anh.

Đám cưới bạc tỷ tại khách sạn bậc nhất Hà Nội

Cuối tháng 3/2017, sau khi bay sang Nga để cùng Đăng Tuấn bàn bạc chuyện hôn sự, ngày 9/4 cô hoa khôi Vân Anh đã hạnh phúc khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, chính thức nên duyên vợ chồng với chàng doanh nhân Việt kiều Đăng Tuấn.

Điều đặc biệt là, đến sát ngày cưới, Vân Anh mới biết chồng mình hóa ra là một đại gia thành đạt ở Nga. Đám cưới của Vân Anh được tổ chức ở khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Hà Nội, trang trí hàng nghìn bông hoa tươi nhập khẩu với chi phí lên tới cả tỷ đồng. Bộ ảnh cưới của cả hai cũng được thực hiện tại 3 thành phố Nha Trang, Đà Lạt, Ninh Thuận với 3 ekip quay phim, chụp ảnh khác nhau, thời gian thực hiện lên tới 1 tuần lễ.

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 6

Đám cưới bạc tỷ của Vân Anh và đại gia Việt kiều Nga. 

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 7

Không gian tiệc cưới lung linh được trang trí bởi hàng nghìn bông hoa tươi nhập khẩu.

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 8

Vân Anh và chồng hạnh phúc trong ngày ăn hỏi.

Cô hoa khôi quyết yêu chàng Việt kiều chưa gặp mặt, sát ngày cưới mới biết chồng là đại gia ở Nga - Ảnh 9

Trước đó, cặp đôi đã có một tuần lễ đi chụp ảnh cưới với 3 ekip khác nhau tại 3 thánh phố lớn ở Việt Nam.

"Trước đây, mình chỉ theo quan sát, thấy anh là người có cuộc sống ổn định, có học thức, đạo đức là đã cảm thấy quá đủ với mong muốn bản thân. Theo mình quan trọng nhất vẫn là tính cách con người và cách sống chứ người có tiền mà không có đạo đức theo đuổi thì mình cũng không đồng ý. Đến lúc biết anh giàu có, mình chỉ nghĩ người có nhiều tiền vậy mà không đổ đốn là mình mừng lắm rồi", Vân Anh cười vui vẻ cho biết.

Câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cô hoa khôi Vân Anh và chàng doanh nhân Đăng Tuấn sẽ khiến bạn cảm nhận được rằng: dù có ở cách xa nhau hàng nghìn km, dù tưởng như cuộc sống của hai con người chỉ là hai đường thẳng tắp chẳng bao giờ có điểm chung, thì rồi, nếu đã là định mệnh an bài, chắc chắn sẽ có ngày nên duyên

Vợ cầm giày cao gót phang liên tiếp vào mặt bồ nhí của chồng: 'Đã cho chúng mày đến với nhau rồi còn trêu ngươi à?'

Vụ việc ầm ĩ thu hút sự quan tâm của nhiều người dân trên đường khiến giao thông ùn tắc.

TIN MỚI NHẤT