Cô gái đang mang bầu bị sát hại trong đêm Giao thừa ở Nha Trang

Xã hội 01/01/2018 15:26

Thi thể nạn nhân được phát hiện ở một tiệm hớt tóc trong tình trạng không mặc quần áo, trên người có nhiều vết thương, trong đó có một vết cắt ở cổ.

Sáng 1/1/2018, Công an TP Nha Trang cho biết vẫn đang điều tra, làm rõ cái chết của một cô gái trên địa bàn vào khuya hôm trước và chưa có thông tin cụ thể.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 23h40 ngày 31/12, tại tiệm cắt tóc Ngọc Khánh trên đường Lương Văn Can, thuộc phường Vĩnh Hải (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Cô gái đang mang bầu bị sát hại trong đêm Giao thừa ở Nha Trang - Ảnh 1
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc. (Ảnh: facebook)

Nạn nhân là một cô gái trong độ tuổi từ 18 đến 20, làm nghề hớt tóc và massage ở tiệm này, được phát hiện đã chết với nhiều vết thương trên người, trong đó có một vết cắt sâu ở cổ. Theo một số người dân, khi được phát hiện, nạn nhân không mặc quần áo và hiện đang có thai.

 Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Nha Trang nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Khoảng 1h00 ngày 1/1/2018, công an khám nghiệm xong hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Nha Trang: Cô gái bị cắt cổ trong tình trạng khỏa thân vào đêm giao thừa

Suốt nhiều giờ qua, thông tin một cô gái bị cắt cổ tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến dư luận rúng động.

TIN MỚI NHẤT