"Cô dâu 62 tuổi" tâm sự vợ chồng từng sốc, nằm ôm nhau khóc 2 ngày khi đọc được 4.000 bình luận "ném đá" sau một đêm tỉnh dậy

Xã hội 29/11/2018 17:28

Mặc dù luôn đăng tải những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc trên trang Facebook cá nhân thế nhưng "cô dâu 62 tuổi" mới đây tâm sự đã từng ôm chồng khóc 2 ngày liền khi đọc được hơn 4.000 bình luận "ném đá" từ cư dân mạng.

Sau hơn 2 tháng đám cưới, cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng vẫn đang sống trong những ngày tân hôn ngọt ngào. Những hoạt động và cuộc sống hàng ngày vẫn được cả hai vợ chồng cập nhật liên tục trên mạng xã hội. 

Dẫu cho có nhiều lời gièm pha về mối tình đũa lệch thế nhưng chị Thu Sao với người chồng kém 36 tuổi vẫn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, chị Thu Sao đã có những dòng chia sẻ dài về nỗi buồn cũng như những sóng gió mà vợ chồng chị cùng nhau vượt qua để đến được với nhau. 

Trong đó, chị Thu Sao chia sẻ bản thân và chồng từng rất sốc khi đọc được hàng nghìn bình luận chỉ trích, ném đá chỉ sau 1 đêm tỉnh giấc. Những ý kiến tiêu cực của mọi người khiến chị suy sụp, hai vợ chồng từng ôm nhau khóc suốt 2 đêm, tưởng chừng như không thể vượt qua. Thế nhưng bằng tình yêu và sự quyết tâm động viên của người chồng trẻ, cả hai đã cùng nhau vượt qua tất cả.

'Cô dâu 62 tuổi' tâm sự vợ chồng từng sốc, nằm ôm nhau khóc 2 ngày khi đọc được 4.000 bình luận 'ném đá' sau một đêm tỉnh dậy - Ảnh 1

Hai vợ chồng chị Thu Sao hạnh phúc khi chụp ảnh tại một studio ở Đà Nẵng

"Người ta nói con tim em được làm bằng gì mà mạnh mẽ thế? Em đùa, làm bằng tình yêu. 

Anh còn nhớ! Ngày đầu tiên mình đón nhận dư luận như thế nào không anh?

Bỗng nhiên sau một đêm tỉnh dậy 4.000 bình luận chửi rủa vợ chồng mình. Không còn 1 từ nào mình chưa được nghe. Và em sốc, anh sốc. Hai đứa nằm ôm nhau khóc 2 ngày trời

Em, anh chặn và xoá. Nhưng bất lực mệt quá 4 giờ sáng ngủ gật khi tỉnh dậy lại gần 10.000 người khác vào chửi tiếp. Đó là hai ngày mình gục ngã, và chưa bao giờ em thấy tình yêu nó lại khó khăn đến như vậy.

Anh à. Em đã từng nghĩ mình sẽ buông tay nhau. Em từng nghĩ không thể vượt qua. Em từng nghĩ mình dừng lại.

Anh nói: "Chẳng lẽ em lại nghĩ anh hèn thế hay sao".

Chính anh là người giữ chân em lại. Từ giây phút đó hai đứa cầm tay nhau mạnh mẽ đứng lên. Chúng mình chính thức chẳng còn quan tâm đến dư luận. Đọc xong cười, bỏ ngoài tai. Coi như đó là lời chúc phúc.

'Cô dâu 62 tuổi' tâm sự vợ chồng từng sốc, nằm ôm nhau khóc 2 ngày khi đọc được 4.000 bình luận 'ném đá' sau một đêm tỉnh dậy - Ảnh 2

Dù từng bị sốc trước những bình luận "ném đá" của cư dân mạng, nhưng hai vợ chồng chị Thu Sao vẫn mạnh mẽ vượt qua sóng gió

Những người yêu thương vợ chồng mình vẫn âm thầm nhắn tin động viên mình vượt qua. Nhưng thực ra. Đối với em tất cả những lời nói xấu ấy không quan trọng. Vì yêu đơn giản là câu trả lời rằng con tim mình muốn gì? Chứ không phải để trả lời câu hỏi xã hội cần gì?

Ai cần gì thì tự người ta hỏi và tự trả lời và người ta tự làm điều người ta muốn. Với em, sống với người mình yêu, làm những điều mình thích là đủ. Ước mơ của em, đơn giản rằng được nắm tay nhau đi suốt quãng đường dài anh nhé. Tim em làm bằng tình yêu mà nên mạnh mẽ lắm.

Dư luận à, mình cũng mạnh mẽ lắm. Có những bạn khóc và nhắn tin cho mình lo rằng mình sẽ bị tổn thương. Có những bạn đến thăm mình ôm mình động viên. Có những bác 92 tuổi đi từ Sài Gòn đến để xem trên đời có tồn tại tình yêu này thật hay không?

Mình xin trả lời:"Tất cả những gì các bạn nhìn thấy đang là thật mà", dòng tâm sự dài được chị Thu Sao đăng tải lên trang cá nhân. 

'Cô dâu 62 tuổi' tâm sự vợ chồng từng sốc, nằm ôm nhau khóc 2 ngày khi đọc được 4.000 bình luận 'ném đá' sau một đêm tỉnh dậy - Ảnh 3

Ngay sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, không ít người đã để lại lời đồng viên chị Thu Sao. Đồng thời, nhiều người cho rằng chị hãy làm theo những gì trái tim mình mách bảo. Dẫu tương lai có thế nào đi nữa thì thông qua những hình ảnh ở thời điểm hiện tại đã chứng minh chị Thu Sao vẫn đang hạnh phúc bên người chồng trẻ. 

Hưởng tuần trăng mật ở Đà Nẵng đúng đợt mưa bão, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi" tranh thủ chụp thêm bộ ảnh cưới làm kỉ niệm

Sau hơn 2 tháng làm đám cưới, vợ chồng chị Thu Sao đã có chuyến trăng mật muộn ở Đà Nẵng, tuy nhiên do trời mưa liên miên chưa thể đi tham quan nên hai người đã tìm đến một studio để chụp bộ ảnh cưới làm kỉ niệm.

TIN MỚI NHẤT