Chủ quán phở ở Hà Nội trong vụ nam TikToker ngồi xe lăn: Khuyên CĐM 'tha thứ', khẳng định coi như 'con cháu trong nhà', sẵn sàng tiếp đón nếu tới lần nữa

Xã hội 16/01/2024 13:06

Bà Triệu Thị Thu - chủ quán phở ở phố Nam Ngư (Hà Nội) đã bày tỏ sự thông cảm và cho rằng đây chỉ là câu chuyện hiểu nhầm đáng tiếc.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, chia sẻ về vụ việc gây xôn xao những ngày qua, chủ quán phở ở phố Nam Ngư (Hà Nội) cho biết bản thân sẵn sàng bỏ qua tất cả và rất vui nếu được đón tiếp vợ chồng Tiktoker L.

Cụ thể, bà Triệu Thị Thu - chủ quán phở đã bày tỏ sự thông cảm và cho rằng đây chỉ là câu chuyện hiểu nhầm đáng tiếc:

"Bạn ấy vào ăn sáng ở đây là cô vẫn quý lắm, chẳng có vấn đề gì cả. Đây là sự hiểu nhầm thôi. Nếu L. đến đây tôi còn đón tiếp nhiệt tình hơn".

Chia sẻ thêm về những câu nói khá khó nghe trong bài đăng của L., bà Thu cho hay, bản thân cũng không biết nói "văn thơ" như vậy: 

"Câu trên đấy tôi không biết nói như nào. Tôi già rồi, tôi không biết nói văn thơ đâu. Các cậu như con như cháu, nếu có gì tôi mắng luôn chứ không biết nói những lời văn hay chữ đẹp như thế đâu".

Chủ quán phở ở Hà Nội trong vụ nam TikToker ngồi xe lăn: Khuyên CĐM 'tha thứ', khẳng định coi như 'con cháu trong nhà', sẵn sàng tiếp đón nếu tới lần nữa - Ảnh 1
Bà Triệu Thị Thu - chủ quán phở đang vướng ồn ào những ngày qua sau bài đăng của nam TikToker L. - Ảnh cắt từ clip

Không chỉ vậy, bà Thu cũng cho rằng cộng đồng cũng nên bỏ qua sự việc và thông cảm cho vợ chồng L.:

"Mọi người trên MXH nên bỏ qua hết đi, không vấn đề gì cả, cô coi như người nhà. Cộng đồng mạng đừng nên nói gì nữa, thông cảm cho nhau đi. Kể cả L. đến đây hay cả hai vợ chồng đến cô vẫn tiếp, không vấn đề gì đâu".

Trước đó, trên MXH đã lan truyền thông tin về sự việc V.M.L - một Tiktoker khá nổi tiếng với 248.000 người follow - khi đi ăn tại hai địa điểm ở Hà Nội đã nhận được những trải nghiệm không mấy tốt đẹp.

Cụ thể, theo bài đăng trên trang cá nhân của V.M.L., L. cho biết mình và bạn gái đã bị từ chối phục vụ, đồng thời phải nhận những lời khá khó nghe từ chủ quán vì ngồi xe lăn.

Chủ quán phở ở Hà Nội trong vụ nam TikToker ngồi xe lăn: Khuyên CĐM 'tha thứ', khẳng định coi như 'con cháu trong nhà', sẵn sàng tiếp đón nếu tới lần nữa - Ảnh 2
Bài đăng gây xôn xao của L. 

Nguyên văn bài đăng của nam TikToker

“L. và bạn nhà mình (bạn gái) đến tiệm phở. Trời Hà Nội mấy hôm nay mưa rả rích…  bạn gái vào quán nhờ nhân viên ra bê mình lên bậc tam cấp. Nhân viên bước ra cửa, bảo ‘quán em không có nhân viên để khiêng người như anh’. 

Thế là hai đứa ‘quay xe’ đi tiệm khác - trong cơn mưa lạnh lòng…

Đến một quán phở gà quen, hai đứa cũng vào ăn như bình thường. Chỗ ngồi bé, nên L. hơi chen vào chỗ bà chủ ngồi bán hàng ăn. Bà đứng phắt dậy, mắng nhân viên ‘ai nhận cái ngữ này vào đây ăn?’. Nhân viên bảo ‘anh ấy hay ăn ở đây, bình thường vẫn ngồi thế này’.

Bà càng được đà ‘không bán được, đã thế thì tôi đứng’… bữa ăn nghẹn ứ ở cổ - thật khó nuốt. L. thì quen rồi còn bạn gái nước mắt bắt đầu rơi.

Những tưởng sẽ xa Hà Nội bằng kí ức buồn như thế…”.

Chủ quán phở ở Hà Nội trong vụ nam TikToker ngồi xe lăn: Khuyên CĐM 'tha thứ', khẳng định coi như 'con cháu trong nhà', sẵn sàng tiếp đón nếu tới lần nữa - Ảnh 3
V.M.L là nam Tiktoker được nhiều người theo dõi vì những câu chuyện truyền cảm hứng trên nền tảng MXH 

Hiện tại, nam TikToker đã khóa chức năng bình luận trên bài đăng gây tranh cãi của mình. Bài đăng nhận được hơn 79k lượt tương tác, hơn 9k lượt chia sẻ và hơn 51k bình luận.

Bị tố 'miệt thị người ngồi xe lăn', quán phở gà Hà Nội trích xuất camera, hình ảnh ghi lại khác xa bài đăng của TikToker?

Bị TikToker V.M.L. đăng lên mạng xã hội tố anh này bị đuổi vì ngồi xe lăn, quán phở gà nổi tiếng trên phố Nam Ngư đã trích xuất camera ghi lại toàn bộ sự việc.

TIN MỚI NHẤT