Cho thanh niên ở Hà Nội thuê nhà 7 năm, bà chủ đứng hình khi nhận lại nhà không khác gì một bãi rác!

Xã hội 13/11/2020 13:47

Nhận nhà sau nhiều năm cho thuê, người phụ nữ đứng hình khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong.

Thời gian qua cư dân mạng đã không ít lần nhìn thấy cảnh tượng "sống cùng với rác", khi những căn nhà trọ bị người thuê dần biến hết không gian thành nơi để rác. Thì mới đây tại Hà Nội một sự việc tương tự chỉ được phát hiện người thanh niên thuê nhà trong 7 năm rời đi, bà chủ quay trở về nhà trọ thì thấy cảnh tượng quá đỗi kinh hoàng.

Cho thanh niên ở Hà Nội thuê nhà 7 năm, bà chủ đứng hình khi nhận lại nhà không khác gì một bãi rác! - Ảnh 1

Rác ở khắp nơi trong căn phòng trọ nhỏ.

Tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh này cho biết, sau thời gian dài thuê phòng trọ từ thời thanh niên này đi học, cho tới nay đã đi làm. Khi đi còn nhắn với bà chủ nhà cho để nhờ đồ trong phòng 1 ngày rồi mang đi, nhưng khi đã quá lâu không thấy đến lấy đồ, khi mở khóa vào phòng thì đập vào mắt là một cảnh tượng kinh hoàng, khi trong không gian nhỏ hẹp lại đầy rác thải sinh hoạt, từ vỏ hộp đồ ăn, túi nilon đến những đồ dùng cũ nát khiến căn phòng chẳng khác gì bãi giác thu nhỏ.

Cho thanh niên ở Hà Nội thuê nhà 7 năm, bà chủ đứng hình khi nhận lại nhà không khác gì một bãi rác! - Ảnh 2Cho thanh niên ở Hà Nội thuê nhà 7 năm, bà chủ đứng hình khi nhận lại nhà không khác gì một bãi rác! - Ảnh 3

Cho thanh niên ở Hà Nội thuê nhà 7 năm, bà chủ đứng hình khi nhận lại nhà không khác gì một bãi rác! - Ảnh 4

Những bức tường cũng đổi màu vì thói quen sinh hoạt khó ai chấp nhận nổi.

Bài đăng ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng, nhiều người đã quá bất ngờ về cách sống khó ai hiểu nổi của thanh niên này, khi nhiều năm sống chung với rác nhưng vẫn sinh hoạt bình thường.

Cho thanh niên ở Hà Nội thuê nhà 7 năm, bà chủ đứng hình khi nhận lại nhà không khác gì một bãi rác! - Ảnh 5

Không những thế nhiều người còn thấy thương cho bà chủ nhà, giờ đây không những mất nhiều công dọn rác, mà chắc hẳn sẽ phải sửa lại toàn bộ phòng nếu muốn có người thuê tiếp.

TIN MỚI NHẤT