Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn

Xã hội 04/06/2022 13:37

Vụ việc mỗi khi được nhắc tới đều khiến người nghe rùng mình, sau tai nạn chiếc xe Audi TTS đã được tạm giữ với tình trạng hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn giữa ô tô hiệu Audi, BKS: 98A-499.44 do anh Nguyễn Đức Thịnh (SN 1987 trú phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang) điều khiển với mô tô biển số 98B1-755.90 của anh Nguyễn Mạnh Hưng (SN 1974, trú phường Thọ Xương, TP Bắc Giang).

Anh Thịnh là cán bộ Ban Quản lý bảo trì đường bộ tỉnh Bắc Giang (thuộc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bắc Giang). Xe anh Hưng chở theo vợ là Dương Thị Quyên (SN 1978) và con gái là cháu Nguyễn Thùy Dương (SN 2009) ở cùng địa chỉ.

Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 1

Hậu quả, vụ tai nạn khiến anh Hưng, chị Quyên, cháu Dương tử vong tại chỗ, xe ô tô và mô tô hư hỏng nặng. Công an thành phố Bắc Giang đã tổ chức khám nghiệm, bước đầu xác định: Nguyễn Đức Thịnh điều khiển ô tô tham gia giao thông.

Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 2
Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 3

Sau vụ tai nạn làm 3 người chết cùng gia đình đêm 2/6, ôtô Audi được Công an thành phố Bắc Giang tạm giữ phục vụ điều tra. Chiếc xe nát đầu, hư hỏng nặng trong bãi. Được biết, Audi TTS có giá lăn bánh tại Việt Nam khoảng 2,3 tỷ đồng, đăng ký năm 2022.

Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 4
Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 5

Công an thành phố Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh (sinh năm 1987, cán bộ Sở GTVT Bắc Giang). Thời điểm gây tai nạn, tài xế Thịnh có nồng độ cồn trong cơ thể là 0,604 mg/l khí thở.

Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 6

Chiếc xe máy chở 3 nạn nhân biến dạng hoàn toàn sau cú tông mạnh.

Vụ tai nạn được đánh giá có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, liên quan trực tiếp đến hành vi của người điều khiển phương tiện là cán bộ, công chức, người lao động có sử dụng rượu bia.

Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 7

Phần đầu xe bị vỡ nát, biến dạng sau cú va chạm mạnh. Liên quan vụ tai nạn, Phó thủ tướng Phạm Bình Minh có công điện gửi đến bộ, ngành về việc chấp hành quy định phòng chống tác hại của rượu, bia.

Chiếc Audi nát đầu sau vụ tông chết 3 người ở Bắc Giang, xe máy nạn nhân biến dạng hoàn toàn - Ảnh 8
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đề nghị Công an thành phố Bắc Giang khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định.

"Đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, liên quan trực tiếp đến hành vi của người điều khiển phương tiện là cán bộ, công chức, người lao động có sử dụng rượu bia, vi phạm nghiêm trọng Luật Phòng chống tác hại của rượu bia và các nghị định liên quan của Chính phủ. Đề nghị Công an thành phố Bắc Giang sớm hoàn thiện điều tra, khẩn trương đưa vụ việc ra xử lý để làm án điểm, nêu gương, chấn chỉnh chung trong toàn quốc", ông Hùng nói.

 

Đã tóm được nghi phạm vụ thi thể bị trói trong bao tải trôi trên sông Mã: đòi tiền nợ không được nên đập đầu nạn nhân

Nghi phạm vụ thi thể bị trói trong bao tải trôi trên sông Mã đã lộ diện, vụ việc tiếp tục được cơ quan công an Thanh Hóa thụ lý.

TIN MỚI NHẤT