Chân dung giảng viên đại học có vợ, 2 con vẫn đi lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con rơi

Xã hội 23/11/2018 11:46

Mặc dù đã có vợ và hai con nhưng Thịnh vẫn làm giả giấy tờ để kết hôn, chung sống và sinh con với nhiều phụ nữ khác.

Mới đây, trao đổi với báo chí, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết đơn vị này đã có cáo trạng truy tố ông Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1976, tiến sĩ nguyên giảng viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Bạc Liêu) về tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Theo cáo trạng, ông Thịnh đã có vợ và hai con đang sinh sống tại phường 1, thành phố Bạc Liêu. Tuy nhiên người này lại sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức để lừa nhiều phụ nữ sống chung như vợ chồng, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình.

Hành vi vi phạm pháp luật của Thịnh bị chị Đ.T.M.L (sinh năm 1982, công chức tại tỉnh Đồng Tháp, một trong những nạn nhân bị lừa) tố giác đến công an thành phố Bạc Liêu.

Chân dung giảng viên đại học có vợ, 2 con vẫn đi lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con rơi - Ảnh 1
Dù đã có vợ và hai con nhưng Thịnh vẫn đi lừa tình nhiều phụ nữ và sinh con riêng - Ảnh: Internet

Theo Thanh Niên, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện vào tháng 4/2016, tại tỉnh Đồng Tháp, Thịnh thuê người làm giả giấy chứng nhận kết hôn để lừa gạt chị L., sau đó hai người đã có một con chung.

Sau một thời gian chung sống như vợ chồng với Thịnh, chị L. phát hiện mình bị lừa tiền, tình nên đã làm đơn tố giác gửi cơ quan chức năng.

Trước đó, vào năm 2011, Thịnh quen biết với một người phụ nữ tên N.T.P.T (sinh năm 1988, ngụ xã Hưng Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau). Sau một thời gian tìm hiểu, hai người dọn về sống chung như vợ chồng.

Đến tháng 4/2011, Thịnh và chị T. tổ chức đám cưới. Khi bị chị T. yêu cầu làm giấy đăng ký kết hôn thì người này thuê người làm giả giấy chứng nhận độc thân với giá hai triệu đồng.

Nhờ đó mà Thịnh thuận lợi làm giấy đăng ký kết hôn và đăng ký khai sinh cho con trai của mình và chị T.

Qua một thời gian chung sống, chị T. biết được mình bị lừa nên kiên quyết ly hôn. Sau đó không lâu, Thịnh lại chung sống như vợ chồng với chị T.C.D (sinh năm 1990, ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau). Cả hai có một đứa con gái chung vào tháng 12/2014. Sau đó, chị D. cũng chia tay  khi biết bị lừa dối.

Sự thật vụ tài xế lùi xe cán chết nữ sinh bị thương nặng rồi bỏ trốn

Xe tải va chạm với xe máy khiến 3 cô cháu ngã xuống đường, bé gái 15 tuổi bị cán tử vong.

TIN MỚI NHẤT