Chân dung gã hàng xóm nhiều lần đe dọa, hiếp dâm bé gái 12 tuổi đến mang thai

Xã hội 28/06/2019 17:18

Lợi dụng lúc người lớn vắng nhà, gã thanh niên đã nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm dẫn đến mang thai.

Sáng nay (28/6), trao đổi với báo chí, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị này vừa kết luận điều tra chuyển truy tố một đối tượng có hành vi hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi.

hiep dam be gai 1
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Long thừa nhận hiếp dâm bé gái hàng xóm 4 lần - Ảnh: CA TP.HCM

Vụ việc xảy ra tại xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột. Theo đó, đối tượng Quách Văn Long (sinh năm 2001) lợi dụng lúc bé gái hàng xóm sinh năm 2007 ở nhà một mình nên đã có hành vi hiếp dâm. Sau mỗi lần giở trò đồi bại, Long đe dọa nạn nhân không được kể lại với ai. Đến khi mẹ nạn nhân phát hiện con gái có thai, gặng hỏi thì bé mới kể lại sự việc.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa bé đến cơ quan công an trình báo sự việc. Nhận được tin, chính quyền địa phương đã triệu tập Long đến trụ sở làm việc. Tại đây, đối tượng này thừa nhận đã 4 lần hiếp dâm bé gái.

Liên quan đến hành vi hiếp dâm trẻ em, những ngày gần đây dư luận vô cùng bức xúc trước thông tin bé gái 14 tuổi bị cậu hiếp dâm nhiều năm liền dẫn đến mang thai.

Theo đó, ngày 19/6 bé N.T.L (sinh năm 2005, quê ở Tiền Giang) được cậu ruột đưa vào bệnh viện Phụ sản Từ Dũ để nạo phá thai. Tuy nhiên, trong quá trình chờ theo dõi can thiệp bỏ thai, bé L. có nhiều biểu hiện lạ khiến các bác sĩ nghi ngờ. Nhân lúc người cậu ruột đi ra ngoài, các bác sĩ đã nói chuyện, tìm hiểu thông tin về gia đình bé.

hiep dam be gai 2
Bé gái 14 tuổi mồ côi bị cậu ruột xâm hại đến mang thai - Ảnh: Internet

Kết quả siêu âm cho thấy bé L. mang thai được khoảng 21 đến 22 tuần. Khi được hỏi về người khiến em mang thai, ban đầu bé L. hoảng sợ, im lặng nhưng sau khi được các y bác sĩ động viên, bé đã kể lại việc bị cậu ruột xâm hại tình dục.

Lúc này, các bác sĩ đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay khi nhận được tin, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, mời người cậu về trụ sở Công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1) làm việc.

Cụ bà 64 tuổi nghi bị hai thanh niên đánh gãy răng, hiếp dâm tập thể ngoài ruộng

Trên đường đi tập thể dục về, cụ bà 64 tuổi bị hai thanh niên lạ mặt đánh đập, ép xuống ruộng lúa rồi hiếp dâm tập thể.

TIN MỚI NHẤT