Cha đánh 2 con nhỏ nhập viện nguy kịch ở Thái Bình

Xã hội 24/07/2019 11:05

Vụ cha đánh con nhập viện ở Thái Bình đang được công an điều tra làm rõ. Đối tượng Vũ Đăng Dưỡng đang bị tạm giữ phục vụ công tác điều tra.

Công an TP. Thái Bình vừa ra quyết định tạm giữ đối với Vũ Đăng Dưỡng (SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu) để điều tra vụ việc cha đánh con nhập viện.

Nạn nhân là cháu Vũ Lâm Ph. (6 tuổi) và Vũ Gia Kh. (2 tuổi), con ruột của Dưỡng. Hiện hai cháu bé phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng nguy kịch.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 6 giờ 30 sáng 23/7, người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà Dưỡng. Khi tới nơi, mọi người thấy chị G. (SN 1995, vợ Dưỡng) van nài mọi người cứu con mình vì Dưỡng đã khóa cửa trong, dùng then cài đánh đập hai con nhỏ. 

cha danh con nhap vien 1
Cha đánh con nhập viện ở Thái Bình - Ảnh: GĐ&XH

Trước tình thế nguy cấp một số người tìm cách phá cửa để giải cứu các cháu. Khi vào trong, ai nấy bàng hoàng khi thấy hai bé trai nằm gục trên vũng máu, đầu bị thương nặng. Mọi người lập tức đưa hai nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng, theo GĐ&XH.

Nhận tin báo, Công an TP. Thái Bình đã cử cán bộ xuống hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo một số hàng xóm, tại thời điểm đánh con, Dưỡng có biểu hiện không tỉnh táo giống như ngáo đá.

Theo chính quyền địa phương, do không có con nên vợ chồng ông Vũ Văn L. và bà Phạm Thị M. nhận nuôi Dưỡng từ nhỏ. Đến tuổi trưởng thành, Dưỡng kết hôn với chị G. và hiện ở cùng nhà với vợ chồng bà M. (ông L. đã mất). Trong cuộc sống hàng ngày, đôi vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bé gái 10 tuổi bị cha dượng hiếp dâm nhiều năm, mẹ biết con bị dâm ô nhưng im lặng cho qua

Từ khi mới 10 tuổi, bé gái bị cha dượng hiếp dâm. Trong một lần vô tình người mẹ biết con gái bị chồng dâm ô nhưng vẫn im lặng cho qua. Cuối cùng, cô bé bị xâm hại suốt 5 năm liền.

TIN MỚI NHẤT