Bé gái 10 tuổi bị cha dượng hiếp dâm nhiều năm, mẹ biết con bị dâm ô nhưng im lặng cho qua

Tin nóng 23/07/2019 14:41

Từ khi mới 10 tuổi, bé gái bị cha dượng hiếp dâm. Trong một lần vô tình người mẹ biết con gái bị chồng dâm ô nhưng vẫn im lặng cho qua. Cuối cùng, cô bé bị xâm hại suốt 5 năm liền.

Vào ngày 22/7 vừa qua, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác bỏ đơn kháng cáo của bị cáo Huỳnh Văn Hải (50 tuổi, ngụ xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương), tuyên y án 17 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em. Nạn nhân là bé H. (sinh năm 2002, con gái riêng của vợ Hải).

Vào năm 2007, Hải và bà H. đăng ký kết hôn. Sau đó cả hai dọn về sống chung, ngoài hai vợ chồng còn có bé H. Thời gian này, những lúc mẹ không có nhà, bé gái bị cha dượng hiếp dâm thường xuyên. Cụ thể, vào năm 2012, khi bé H. vừa tròn 10 tuổi, Hải đã nhiều lần có hành vi dâm ô và hiếp dâm con riêng của vợ.

Theo Tuổi trẻ, cuối năm 2016, có lần bà H. vô tình phát hiện chồng có hành vi sàm sỡ với con gái. Tuy nhiên, sau khi nghe Hải hứa hẹn không uống rượu, không sàm sỡ con gái nữa thì bà H. im lặng cho qua. Vì bị cha dượng đe dọa nên bé gái im lặng không dám kể lại với mẹ việc bị hiếp dâm.

be gai bi cha duong hiep dam 1
Nhân lúc vợ không có nhà, Hải thường xuyên hiếp dâm bé gái 10 tuổi - Ảnh: Vietnamnet

Một thời gian sau, trong lúc bé H. về nhà nội chơi, người bà phát hiện cháu có dấu hiệu bất thường nên gặng hỏi. Lúc này, bé mới kể lại toàn bộ sự việc với người thân.

Ngay sau đó, người thân đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo sự việc. Tại cơ quan điều tra, Hải thừa nhận ngoài dâm ô, bị cáo còn 3 lần quan hệ tình dục với con riêng của vợ khi bé chỉ mới học lớp 3. 

Ban đầu, trong phiên tòa xét xử vào ngày 11/8/2016, TAND huyện Dầu Tiếng tuyên phạt Hải 3 năm 6 tháng tù giam. Không đồng tình với phán quyết này, người nhà nạn nhân làm đơn kháng cáo. Đến ngày 30/9/2016, trong phiên tòa xét xử phúc thẩm tại TAND tỉnh Bình Dương, HĐXX hủy bản án sơ thẩm và điều tra xét xử lại. Trong quá trình điều tra, bị cáo khai nhiều lần dâm ô, hiếp dâm con gái riêng của vợ. VKSND tỉnh Bình Dương đã ra quyết định truy tố Hải với tội danh hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em.

Vào ngày 19/3, TAND tỉnh Bình Dương tuyên bị cáo Hải 17 năm tù giam. Sau phiên tòa, bị cáo và gia đình đã làm đơn kháng cáo. Tuy nhiên, căn cứ vào hồ sơ vụ án cùng lời khai của người bị hại và bị cáo, HĐXX đã quyết định bác bỏ kháng cáo và tuyên y án 17 năm tù.

Bé gái 13 tuổi cầu cứu vì bị cha dượng xâm hại, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra

Sau khi hàng loạt tin nhắn của bé gái 13 tuổi cầu cứu về việc bị cha dượng xâm hại tình dục được lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, điều tra.

TIN MỚI NHẤT