Cậu bé bán rong không rời mắt khỏi đĩa tôm hùm đất, bảo cô gái gọi thêm lẩu và cái kết bất ngờ

Xã hội 22/12/2020 16:30

Muốn ăn món ngon, cậu bé hồn nhiên nhắc cô gái gọi thêm nồi lẩu, còn kêu em trai tới ăn uống cùng. Cũng may là em gặp phải người tốt.

Câu chuyện về cậu bé bán hàng rong và cô gái tử tế được dân mạng nhấn like "rần rần".

"Mình hay đi ăn ở quán này, xong gặp thằng nhóc trong ảnh đi bán hạt dẻ hoài. Lần nào cũng mua ủng hộ một túi dù không biết ăn hạt dẻ. Mấy lần đầu thấy nó dòm đồ ăn hoài, hỏi ăn không cô chú đút cho ăn nè. Ảnh ngại, núp núp hồi cũng lủm được mấy cục rồi chạy mất. Cho tới cái bữa hôm nay là bắc cái ghế ngồi chung bàn với cô chú luôn rồi nhé!

Bữa đó mình gọi set sốt hải sản chứ không ăn lẩu như mọi lần. Ảnh hỏi mình:

- Ủa nay cô không ăn lẩu hả?

- Không con ơi, nay cô ăn cái khác

- Thôi cô ăn lẩu đi! 

- (Lúc này hơi khựng xíu nha) Cô lỡ kêu nguyên set rồi, người ta cũng làm món rồi

- Giờ cô kêu thêm lẩu được không? Con đi bán tí con vòng lại con ăn với cô!

- Ồ wow (Ta nói cười như khùng)

Tiếc là lỡ kêu rồi chứ không cũng kêu lẩu cho ảnh ăn.

Cậu bé bán rong không rời mắt khỏi đĩa tôm hùm đất, bảo cô gái gọi thêm lẩu và cái kết bất ngờ - Ảnh 1

Ảnh ngồi uống một hồi cái set bắt đầu ra món tôm hùm đất xào bơ tỏi. Ảnh nhìn miết. Xong em trai ảnh tới, mình kêu nhóc nhỏ uống nước luôn đi con thì nhóc em sợ, chạy (y như anh nó hồi đó). 

Nó đứng dậy chạy theo em, nói với theo "Uống đại đi ngon lắm, cô chú thương lắm! Ê ê!" Xong mình nhờ phục vụ lấy cái ly nhựa đổ cái bầu đó vô cho nó đem theo. Ảnh vẫn không rời mắt nhìn cái dĩa tôm nha, mình thì chưa ăn, đợi lên món thêm. 

Thế là mình hỏi "con ăn không, cô kêu bỏ hộp mang về cho 2 anh em ăn nha!". Nó nhìn mình kiểu "sang dữ trời!", chắc nghĩ là món đó mắc lắm. Khỏi đợi ảnh trả lời, mình nhờ phục vụ lấy cái hộp bỏ vô cho ảnh xách về luôn.

Vừa đi về vừa nhảy tung tăng. Trông vui lắm! Tối đó cả 4 đứa cùng vui", cô gái chia sẻ trong một nhóm đông thành viên của Facebook.

Cậu bé đang tuổi ăn, tuổi lớn còn nguyên nét hồn nhiên của trẻ nhỏ. Hoàn cảnh khó khăn không cho phép hai anh em được ăn ngon, mặc đẹp. Đĩa tôm hùm và thức uống đặc biệt kia là điều xa xỉ với chúng. May mắn là các em đã gặp được cô gái và người bạn tốt bụng. Bản thân những người cho đi cũng nhận về niềm vui đặc biệt.

"Thằng bé ngây thơ thật, đòi hỏi cũng đáng yêu nữa. Nhưng mà thấy thương quá! Cuộc sống còn nhiều đứa trẻ thiếu thốn lắm, hy vọng có nhiều người tốt như bạn", tài khoản Kim Ngân bày tỏ.

"Mình bán trà sữa, hôm đó thấy đứa nhỏ bán vé số đi qua cũng tặng tụi nó một ly kỉ niệm. Sợ mua đồ của nó lại vào tay bọn chăn dắt hết", một cô gái chia sẻ.

Dưới phần bình luận, cô gái cho hay bản thân chưa được ăn món tôm hùm đất xào bơ tỏi bao giờ. Bữa đó, cô định ăn thử nhưng cuối cùng lại nhường tất cả cho hai đứa trẻ.

TP.HCM: Đẻ rơi trong toilet bệnh viện, cô gái 18 tuổi bỏ con vào thùng rác, khoảnh khắc giải cứu em bé khiến người xem nghẹt thở

Sau khi đẻ rơi trong toilet bệnh viện, cô gái 18 tuổi vì quá hoảng loạn đã bỏ con vào thùng rác rồi chạy ra ngoài gọi người thân.

TIN MỚI NHẤT