Cặp vợ 62 chồng 26 đưa nhau đi nhấn mí: 'Chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó

Xã hội 05/10/2018 09:34

Sau người vợ, giờ đến lượt anh chồng 26 tuổi đi xăm tên vợ lên ngực và thực hiện nhấn mí làm đẹp.

Mới đây, mặc cho dư luận xôn xao, người ủng hộ, kẻ ném đá, cặp đôi đũa lệch, vợ 62 chồng 26 vẫn hạnh phúc đưa nhau đi xăm hình, nhấn mí. 

Được biết, sau khi nhìn thấy hình xăm tên mình trên ngực vợ, cũng như thấu hiểu ý nghĩa của nó, anh Hoa Cương (26 tuổi) đã quyết định đáp trả tình cảm của mình với hình xăm tên vợ Thu Sao lên ngực trái để thể hiện tình yêu mãnh liệt. 

Cặp vợ 62 chồng 26 đưa nhau đi nhấn mí: 'Chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó - Ảnh 1

Hình xăm tên vợ lên ngực trái để thể hiện tình yêu vượt khoảng cách tuổi tác.

Không dừng lại ở đó, hôm nay, người chồng 26 tuổi này đã thực hiện nhấn mí dưới sự tư vấn và ủng hộ của vợ. Chị Trần Hồng Tươi, người thực hiện nhấn mí kể lại: 'Chị Thu Sao chia sẻ rằng, mọi người thường chê mắt của anh ấy, nên chị bảo chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đấy'. 

Theo chị Tươi: 'Mí anh Cương một mí nên rất dễ tạo nếp, mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, hầu như không có khó khăn nào. Hiện tại mắt vẫn hơi sưng một tí nhưng chỉ cần sau một tuần sẽ bình thường và đẹp'. 

Cặp vợ 62 chồng 26 đưa nhau đi nhấn mí: 'Chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó - Ảnh 2

Chồng 26 tuổi đăng ảnh lên trang cá nhân với dòng trạng thái: 'Xấu hay đẹp cũng lên hình cái'.

Khá hài lòng với diện mạo mới, anh Triệu Hoa Cương đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh sau nhấn mí lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Tài khoản Thu Thủy bình luận: 'Đúng là hai vợ chồng cái gì cũng đẹp, lại còn hợp tác rất ăn ý. Chúc hai vợ chồng mãi hạnh phúc'. Nickname Ga Tre cũng dành lời khen:'Chú rể để đôi mắt hàn quốc vậy nhìn có duyên quá'. 

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, việc thay đổi mí mắt khiến anh mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Tài khoản Nguyễn Sớm cho rằng: 'Đàn ông không nên nhấn mí, đẹp tự nhiên vẫn hơn dao kéo'. Hay facebooker Gấu Bông bày tỏ: 'Thay đổi tướng rồi. Để như cũ hay hơn và đàn ông hơn'. 

Cặp vợ 62 chồng 26 đưa nhau đi nhấn mí: 'Chê chỗ nào thì làm đẹp chỗ đó - Ảnh 3

Hình ảnh trước khi chưa nhấn mí của anh Triệu Hoa Cương khiến nhiều cư dân mạng tiếc nuối.

Khẳng định tình cảm với cô dâu 61, chú rể 26 tuổi nối gót xăm tên vợ lên ngực cùng chiếc lông vũ

Cặp đôi đã có hành động cùng xăm tên đối phương lên ngực như để chứng minh với dư luận rằng tình cảm của mình không vì vật chật.

TIN MỚI NHẤT