Cãi nhau trên bàn nhậu, người chết kẻ vào tù

Xã hội 15/05/2018 06:38

Bị gãy chân Bé không thể ngồi khoanh chân khi uống rượu nên bị anh Hải nhắc nhở.Trong lúc tức giận, Bé mở cốp xe, lấy con dao gọt hoa quả đâm một nhát vào ngực trái khiến anh Hải tử vong.

Cãi nhau trên bàn nhậu, người chết kẻ vào tù - Ảnh 1

Bị cáo Hồ Sỹ Bé tại phiên tòa

Sáng 14/5, TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt Hồ Sỹ Bé (SN 1986, trú xã Thượng Sơn, Đô Lương, Nghệ An) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào tối 6/2, Bé nhận được điện thoại của một người bạn rủ đi uống rượu. Do Bé bị gãy chân, mới mổ nên không ngồi khoanh chân được mà phải duỗi ra. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Hải (SN 1982, trú cùng xã) nhắc Bé “ngồi khoanh chân vào cho đàng hoàng”. Hai bên cãi nhau nên bàn nhậu tan.

Sau đó, Hải và Bé tiếp tục cãi nhau rồi dẫn đến xô xát. Tức giận, Bé mở cốp xe, lấy con dao gọt hoa quả đâm một nhát vào ngực trái anh Hải. Thấy anh Hải gục xuống vũng máu, Bé hoảng hốt gọi mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm xuyên thủng phổi và tim nên anh Hải đã tử vong ngay sau đó. Còn về phần Bé, sau khi gây án, y đến đồn công an để đầu thú.

Tại phiên tòa Hồ Sỹ Bé thừa nhận hành vi phạm tội của mình và mong gia đình nạn nhân tha thứ để có cơ hội trở về với gia đình để làm lại cuộc đời.

Ngoài bản án hình sự, HĐXX còn buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 160 triệu đồng chi phí mai táng và tổn thất tinh thần. Đồng thời, bị cáo phải có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi 3 con của anh Hải mỗi tháng 1 triệu đồng/cháu cho đến khi các cháu trưởng thành; cấp dưỡng nuôi mẹ nạn nhân mỗi tháng 500 nghìn đồng.

 

Người đàn ông đập ly đâm chết bạn chơi golf trên bàn nhậu

Do mâu thuẫn lúc ăn uống, đối tượng nhẫn tâm dùng ly thủy tinh sát hại bạn...

TIN MỚI NHẤT