Bỏ tiền đi nhấn mí, cô gái khiếp sợ khi đôi mắt biến dạng như trong phim kinh dị

Xã hội 27/03/2018 14:10

Phụ nữ ai chẳng muốn mình trở nên đẹp đẹp hơn. Cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, ngày càng có nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi mắt to, đẹp và hút hồn... Nhưng để có được đôi mắt đúng như ý muốn thì chẳng hề đơn giản chút nào.

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao về 'thảm họa' phẫu thuật thẩm mỹ của một cô gái khi đi nhấn mí. Khi những bức ảnh của cô đăng tải, ai cũng phải giật mình với vết khâu cực kỳ cẩu thả, chằng chịt, chưa kể hai bên mắt của cô gái còn sung tấy, híp tịt lại.

Bỏ tiền đi nhấn mí, cô gái khiếp sợ khi đôi mắt biến dạng như trong phim kinh dị - Ảnh 1

Sự việc ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng

 Được biết, cô gái không may mắn này đã đến một cơ sở thẩm mỹ để cắt mí mắt làm đẹp. Sau khi thực hiện cắt mí được 1 ngày, về nhà cô thấy mắt của mình không được bình thường như những người khác có tiểu phẫu tương tự, cô đã chụp ảnh và hỏi một người bạn của mình, sau đó được người này đăng lên một group làm đẹp kín hỏi ý kiến mọi người: 'Chị em mới đi nhấn mí hôm qua, hôm nay nó nhúm như vậy chị em lo quá. Không biết sưng như vậy có bị làm sao không?'.

Trong hình là đôi mắt được khâu nham nhở xung quanh vùng mí mắt khiến người nhìn cảm thấy không khỏi... rùng mình. Không những sưng đỏ tấy lên, các vết khâu còn xiên xẹo và đi lệch đường.

Bỏ tiền đi nhấn mí, cô gái khiếp sợ khi đôi mắt biến dạng như trong phim kinh dị - Ảnh 2

Ngay sau khi bức ảnh đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra lo lắng trước đôi mắt có phần hơi đáng sợ của cô gái nói trên.

Tài khoản P.Th bức xúc: 'Nhìn cắt mí thế này có khác gì đang khâu vải thì hết chỉ không? Mặt người chứ có phải vải đâu mà làm ăn thế kia? Chưa biết đảm bảo hay không nhưng nham nhở còn xấu hơn lúc chưa làm'.

'Không biết mẹ này làm ở đâu nhưng sao nhìn sợ thế kia? Nhìn cứ như mắt bị làm sao ấy, khâu đường khâu to còn vá víu chằng chịt, lợn lành thành lợn què mất rồi. Chia buồn với bạn ấy', tài khoản H.G bình luận.

'Đấy, bảo sao làm đẹp mình cứ phản cân nhắc kỹ lưỡng. Làm đẹp bây giờ cũng hên xui lắm, quảng cáo thì rõ hay nhưng đẹp hay không thì chưa biết. Nhìn mấy vụ như này mình cũng phát khiếp', tài khoản Tr.Q cũng tỏ ra lo lắng.

Trước đó, nhiều trường hợp nhấn mí hỏng cũng đã được chia sẻ, như là lời cảnh báo cho những ai đang có ý định thẩm mỹ nên cân nhắc, xem xét trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Bỏ tiền đi nhấn mí, cô gái khiếp sợ khi đôi mắt biến dạng như trong phim kinh dị - Ảnh 3

Một ca cắt mí hỏng khiến nhiều người lo lắng

 

Có thể nói, làm đẹp là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Tuy nhiên, trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ làm đẹp, bạn nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng, tìm hiểu kỹ về cơ sở mình định 'gửi gắm' khuôn mặt. Bởi chỉ cần một chút sai sót nhỏ cũng đủ khiến bạn 'ôm hận' lâu dài về sau.

Dù hiện tại chưa xác định được danh tính cô gái nói trên, tuy nhiên bài viết cùng hình ảnh cô gái đăng tải đang được cư dân mạng chia sẻ xôn xao.

 

Mê làm đẹp, cô gái cả đời không thể nhắm mắt sau ca phẫu thuật nhấn mí

Tự ti vì đôi mắt một mí, Sương quyết định đến spa nhấn mí để có đôi mắt to và sâu hơn. Chẳng những không có đôi mắt đẹp như mong muốn, cô gái còn phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

TIN MỚI NHẤT