Bố mẹ Diễm My treo thưởng 1 tỷ đồng để tìm ra con: ‘Có nỗi đau nào hơn ba con tố cáo nhau'

Xã hội 01/11/2021 17:03

Mẹ Diễm My cho biết: "Chúng tôi đã làm đơn kiện Diễm My, đó là một điều rất đau lòng nhưng vợ chồng tôi buộc phải làm vậy".

Trước đó, chiều ngày 31/10, một nữ doanh nhân nổi tiếng đã có buổi giao lưu với người hâm mộ. Tại buổi trò chuyện này, bố mẹ của Diễm My (SN 1999, cô gái từng khiến Thiền am bên bờ vũ trụ trở thành cái tên gây xôn xao) cũng có mặt và khẳng định sẽ trao 1 tỷ đồng cho ai tìm được con gái. 

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, trưa 1/10, trao đổi với PV, bà Mai một lần nữa khẳng định thông tin trên là hoàn toàn xác thực. Bởi lẽ, trong suốt thời gian qua, hai vợ chồng bà Mai đã rất mệt mỏi, bế tắc khi tìm kiếm con gái.

Bố mẹ Diễm My treo thưởng 1 tỷ đồng để tìm ra con: ‘Có nỗi đau nào hơn ba con tố cáo nhau' - Ảnh 1
Diễm My có thời gian 'tu tập' tại Thiền am bên bờ vũ trụ

"Vào một ngày nọ, tôi nhận được thông tin từ người quen: "Anh Thắng, chị Mai ơi, con My nó lên YouTube tố cáo anh chị kìa". Vốn là người không biết gì về mạng xã hội, tôi lật đật nhờ mấy đứa cháu mở lên cho tôi xem. Nghe những lời tố cáo, vu khống từ chính miệng con gái ruột, tôi như chết điếng. Còn nỗi đau nào trên đời lớn hơn vậy không?", bà Đoàn Thị Tuyết Mai (mẹ ruột Diễm My) nghẹn ngào.

Cụ thể, vào cuối tháng 10/2020, Diễm My đã thực hiện đoạn video có nội dung tố cáo ba ruột là ông Võ Văn Thắng có hành vi sàm sỡ cô. Theo đó, cô cũng oán trách ba mẹ đã "giam cầm" cô trong nhà suốt 8 tháng trời.

"Tôi bị giam cầm như thú, không có điện thoại, giấy tờ tùy thân, chứng minh nhân dân. Họ canh chừng 24/24. Tôi đang sống giữa TP.HCM mà như trong tù vậy.

Tôi đã 22 tuổi, luật pháp cho tôi được tự do, tôi được sống theo con đường mang lại hạnh phúc cho tôi. Mà con đường mang lại hạnh phúc cho tôi không phải ở trong ngôi nhà của ba mẹ. Tại sao tôi không được tự do, tôi đã 22 tuổi", Diễm My nói.

Khi xem video con gái "tố cáo" ba mẹ ruột, chị Mai như chết lặng. "Không từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi đau này. Tôi khẳng định, cháu My chưa bao giờ bị ba ruột mình sàm sỡ, xâm hại. Sau khi đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội, Giáo hội, các cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác minh chuyện này sai sự thật. 

Tôi biết con gái mình bị xúi giục để tố cáo, chửi mắng ba mẹ. Chúng tôi đã làm đơn kiện Diễm My, đó là một điều rất đau lòng nhưng vợ chồng tôi buộc phải làm vậy. Thứ nhất là để con gái xuất hiện, ra mặt; thứ hai là để biết được ai đứng sau những sự việc này", chị Mai nói.

Bố mẹ Diễm My treo thưởng 1 tỷ đồng để tìm ra con: ‘Có nỗi đau nào hơn ba con tố cáo nhau' - Ảnh 2
Sau nhiều lần tìm kiếm, bố mẹ Diễm My vẫn chưa gặp được con

Tính đến thời điểm hiện tại, gia đình Diễm My vẫn chưa thể liên hệ được với con. "Từ thời điểm gửi đơn đến nay là 8 tháng, cơ quan điều tra đã gửi đơn truy tìm Diễm My nhưng con bé vẫn không ra mặt. Nếu ai đó tìm được Diễm My, dẫn con bé lên cơ quan công an, chúng tôi sẽ gửi tặng 1 tỷ đồng", chị Mai cho biết.

Về nơi ở của con gái, chị Mai khẳng định: "Tôi chắc chắn 99% Diễm My đang ở Thiền am bên bờ vũ trụ, bởi tất cả những lần con bé bỏ trốn đều liên quan tới nơi đó. Tôi đã nhiều lần khuyên răn con trong suốt thời gian nó ở với chúng tôi, nó cũng vâng dạ "con biết nơi đó không tốt". Vậy mà cuối cùng, My lại bỏ chúng tôi mà đi".

Chị họ Diễm My: 'Đối tượng mà Huyền Trân nhắm đến là một cô gái khác nhưng người này đã có bạn trai nên không tiếp xúc gì thêm'

Chị họ và bố mẹ Diễm My đã đến tận KDL Đại Nam, đứng trước hàng nghìn người chia sẻ về đứa con gái đã biệt tích.

TIN MỚI NHẤT