Bình Thuận: Nam thanh niên nhập viện với hàng chục vết thương trên người

Xã hội 26/03/2024 22:15

Công an đang điều tra vụ việc nam thanh niên trong tình trạng bị đâm hàng chục nhát trên cơ thể.

Thông tin từ Báo Bình Thuận cho biết, khoảng 22 giờ ngày 25/3, nam thanh niên tên N.B.T (SN 2007, ngụ xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc) được bạn bè đưa đến trạm y tế xã Hàm Đức trong tình trạng bị đâm hàng chục nhát trên cơ thể. Sau khi sơ cứu, do vết thương quá nặng T đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Ngay trong đêm, Công an xã Hàm Đức đã cử lực lượng đến ghi nhận thông tin và phối hợp với các đội nghiệp vụ, Công an huyện Hàm Thuận Bắc tiến hành điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Nam thanh niên nhập viện với hàng chục vết thương trên người - Ảnh 1
Điều tra vụ việc nam thanh niên nhập viện với hàng chục vết thương trên người. Ảnh: Báo Bình Thuận

Cũng theo Báo Bảo vệ pháp luật, cùng ngày, VKSND huyện Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết đang phối hợp với Công an, Trung tâm giám định Y khoa - Pháp y tỉnh Bình Thuận hoàn tất công tác giám định tử thi, điều tra cái chết bất thường của một phụ nữ 60 tuổi, trú tại địa bàn. Theo điều tra ban đầu, ngày 21/3, có một thanh niên đến nhà bà Trần Thị V, trú tại xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình, để đòi nợ.

Trong lúc đòi nợ giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát và được mọi người can ngăn. Tuy nhiên sau đó, bà V có biểu hiện xấu về sức khỏe nên được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình cấp cứu.

Bình Thuận: Nam thanh niên nhập viện với hàng chục vết thương trên người - Ảnh 2
 Gia đình tổ chức lễ tang cho bà V. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Do tình trạng sức khỏe tiếp tục xấu hơn nên bà V được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để điều trị và đến ngày 25/3, bà V đã tử vong.

Gia đình tổ chức lễ tang cho bà V.

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập lời khai các nhân chứng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Hải Dương: Tuyên án nam thiếu niên vì xích mích mà đâm bạn tử vong

Thiếu niên này đã bực tức, dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát làm bạn của mình tử vong. Sau đó, người này đến Công an huyện Kim Thành đầu thú.

TIN MỚI NHẤT