Bình Dương: Cô gái 18 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ

Xã hội 15/01/2018 06:05

Người bạn trai tìm tới phòng gọi nhưng không thấy cô gái trả lời, gọi điện không bắt máy. Nghi ngờ, chàng trai cùng người dân phá cửa kiểm tra thì phát hiện cô gái 18 tuổi đã tử vong.

Ngày 14/1, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Bến Cát đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị N.T.N. (18 tuổi, ngụ Đồng Tháp).

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bạn trai của chị N. về phòng trọ trên đường D10, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát thì thấy cửa đóng chặt. Mặc dù gọi điện thoại liên tục nhưng không thấy người yêu hồi âm, nam thanh niên lo lắng nên báo mọi người tìm cách vào bên trong.

Bình Dương: Cô gái 18 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Khi cánh cửa được mở ra thì nam thanh niên tá hỏa phát hiện chị N. đang trong tư thế treo cổ và đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Theo hàng xóm, chị N. và bạn trai thuê phòng trọ và chung sống với nhau hơn 1 tháng nay. Trước đó, vào chiều ngày 13/1, hàng xóm có nghe hai người xảy ra cãi vã rồi nam thanh niên bỏ đi, tới sáng ngày 14/1 về nhà thì phát hiện vụ việc.

 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đà Nẵng: Hoảng hồn phát hiện người đàn ông treo cổ trong cửa hàng điện lạnh

Trong lúc đến cửa hàng điện lạnh ở Đà Nẵng để dọn dẹp, mở bán, nhân viên tá hỏa phát hiện ông chủ đã chết trong tư thế treo cổ cạnh cửa ra vào.

TIN MỚI NHẤT