Bị tố đánh phụ nữ U60, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin lên tiếng

Xã hội 18/05/2018 10:08

Sau khi kêu gọi người dân cả nước quyên góp được hơn 2,7 tỉ ủng hộ gia đình của 2 hiệp sĩ quận Tân Bình bị Tài ‘Mụn’ đâm chết trên đường Cách Mạng Tháng Tám tối 13.5, anh Nguyễn Việt Sin bất ngờ bị một người phụ nữ U60 tố đánh bà 2 năm trước.

Cảm phục trước sự hy sinh thân mình vì nghĩa của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Đình), anh Nguyễn Việt Sin đã kêu gọi cộng đồng mạng quyên góp ủng hộ cho gia đình hai đồng đội và nhận được đến hơn 2,7 tỉ đồng từ hàng ngàn người trong thời gian ngắn. Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin vô cùng bất ngờ và cảm kích trước nghĩa cử của những "tấm lòng vàng".

Hiệp sĩ Sin đã đến trao tận tay cho bố anh Nguyễn Hoàng Nam số tiền hơn 1,389 tỉ đồng, sau đó chuyển số tiền tương tự đến gia đình anh Nguyễn Văn Thôi bằng cách mở sổ tiết kiệm 339 triệu đồng cho vợ và con anh Thôi, mở thêm sổ tiết kiệm 1 tỉ đồng cho mẹ Thôi.

Bị tố đánh phụ nữ U60, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin lên tiếng - Ảnh 1

Anh Nguyễn Việt Sin đã trao hơn 1,389 tỉ đồng cho bố hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam.

Nhiều người ngợi ca hành động giúp đỡ đồng đội của hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin. Qua đó dễ thấy anh có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Hôm qua (18.5), người phụ nữ tên Dương Thị Tân (59 tuổi, hiện sống ở TP.HCM) bất ngờ lên Facebook đăng status tố hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đánh mình trên xe buýt vào ngày 8.5.2016, tức hơn 2 năm trước. Tuy nhiên, bà Dương Thị Tân không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào chứng minh chuyện này có thật.

Không lâu sau, ông Đoàn Bảo Châu (võ sư karate từng bị môn đồ phái Vịnh Xuân Francois Flores đánh gục trong 3 phút trong trận tỉ thí vào ngày 12.7.2017 - PV) đăng status ám chỉ chuyện hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin từng chụp ảnh với Phan Sơn Hùng, người tung clip ghi lại cảnh đánh đập 3 phụ nữ trong căn phòng trên đường Trần Não, quận 2, TP.HCM chiều 2.5.2017. Mục đích đánh người là do nhóm phụ nữ thường xuyên đăng Facebook nội dung xuyên tạc, kích động...

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin bị nhiều người nghi tham gia vụ đánh 3 phụ nữ này nên gọi điện hay nhắn tin hăm dọa anh, song sau đó đã chứng minh được mình vô can.

Anh Sin khẳng định: “Phong cách chơi của mình là không đánh phụ nữ và trẻ em. Đó là 2 điều tối kỵ của mình”.

 

Trước tháng 5.2017, anh Nguyễn Việt Sin và Phan Sơn Hùng từng cùng tham gia hoạt động thiện nguyện, đi ăn uống và có chụp ảnh chung. Song sau chuyện nêu trên, do anh Phan Sơn Hùng không lên tiếng khi hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin bị dân mạng nghi oan đánh 3 phụ nữ nên cả hai đã đoạn tuyệt.

Đến hôm 25.7.2017, anh Phan Sơn Hùng livestream khẳng định không tham gia vào vụ đánh 3 phụ nữ, đồng thời cho biết nhận được clip đó từ người khác và “lắm mồm” nên đăng lên Facebook cá nhân.

Trước chuyện bị Dương Thị Tân tố đánh bà hơn 2 năm trước, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin phản pháo: “Nếu đánh ai đó trên xe buýt, tại sao không kêu những người đó ra đối chất với Sin nhỉ? Tất cả chỉ toàn nói bằng cái mồm, không có một chứng cứ…”.

Bị tố đánh phụ nữ U60, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin lên tiếng - Ảnh 2

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin cung ảnh chứng minh anh không đánh bà Dương Thị Tân vào ngày 8.5.2017.

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Việt Sin đưa ra bằng chứng mình không đánh bà Dương Thị Tân vì thời điểm đó đang đi tìm xe máy mất cắp cho cô gái ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

“Thời điểm 8.5.2016 có phải thời điểm các chị xuống đường tuần hành không? Ok, tuy các chị không có một chứng cứ nào để quy chụp tôi tham gia đánh đập chị, nhưng chị đã lỡ chơi ngu rồi thì vào đây tôi thông não.

Ngày 1.5.2016, tôi đi thả cá phóng sanh ở Khu dân cư ven sông Tân Phong cùng các chị bên Cao Núi Cát Dung.

Ngày 2.5.2016 cùng bạn Lam ở quận 7 tham gia đi phát đồ ăn cho các cô các chú lang thang ở khắp đất Sài Gòn.

Ngày 7.5.2016, tôi đi đám cưới và gặp nghệ sĩ hài Khánh Nam tại Diamond Palace. Em xin lỗi anh Nam nhưng nơi chín suối anh, hãy làm chứng cho em.

Ngày 8.5.2016, cái thời điểm mà theo chị là tôi đi tham gia đàn áp gì đó, tôi đang vất vả đi tìm xe máy bị mất cắp cho em Nguyễn Thu Trang bên Gò Vấp.

Cái thời điểm mà các anh chị đang xách dù qua quận 1 để đấu tranh ấy là những thằng như tôi phải đầu tắt mặt tối vì xã hội này.

Rất cảm ơn các anh chị đã lên mạng chửi bới tôi. Tôi tin vào nhân quả, nếu tôi làm gì đó sai trái với lương tâm mình thì xin chịu hậu quả.

Còn các anh chị lần sau muốn nói nhăng nói cuội hay đặt điều vu khống cho ai đó thì nên nhớ đưa ra dẫn chứng + bằng chứng + nhân chứng giống tôi nha”, anh Sin chia sẻ kèm theo cả hình ảnh chứng minh lời nói của mình có thật.

Qua đó, nhiều người dự đoán bà Dương Thị Tân vu khống hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin đánh mình với ý đồ riêng?!

 

Người thân Tài 'mụn' xin lỗi gia đình 2 hiệp sĩ bị đâm chết

“Giờ tôi chẳng biết nói gì cả, tôi không nghĩ thằng Tài lại làm ra chuyện tày trời như vậy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và xin họ tha thứ”, bà nội của Tài nói.

TIN MỚI NHẤT