Bí ẩn thông tin về kẻ sát hại cô gái 21 tuổi ở chung cư mini Hà Nội: Đang 'ém' thẻ ngân hàng, giấy tờ xe của nạn nhân

Xã hội 21/02/2024 16:12

Việc bắt giữ đối tượng Hoàng Minh Hào đã nằm trong “tầm ngắm” của cơ quan Công an, khi Hào là một trong những đối tượng nghi vấn của vụ án trộm cắp tài sản, xảy ra ở ngõ 190 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình.

Theo thông tin từ báo Công an Nhân dân, đã 2 ngày trôi qua, kể từ khi Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội bắt giữ đối tượng Hoàng Minh Hào để điều tra, làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản của nạn nhân Lê Thị Thùy Linh (SN 2003), quê ở huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, dư luận xã hội phẫn nộ, lên án trước hành vi của đối tượng.

Theo Công an quận Thanh Xuân, việc bắt giữ đối tượng Hoàng Minh Hào đã nằm trong “tầm ngắm” của cơ quan Công an, khi Hào là một trong những đối tượng nghi vấn của vụ án trộm cắp tài sản, xảy ra ở ngõ 190 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình.

Bí ẩn thông tin về kẻ sát hại cô gái 21 tuổi ở chung cư mini Hà Nội: Đang 'ém' thẻ ngân hàng, giấy tờ xe của nạn nhân - Ảnh 1
Nạn nhân bị sát hại dã man ở chung cư mini - Ảnh: Báo Giao thông

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 12h30’ ngày 19/2,  Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã bắt giữ Hào ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Khi bắt giữ đối tượng, tổ công tác thu giữ trên người Hào có căn cước công dân, thẻ ngân hàng, bằng lái xe mô tô mang tên Lê Thị Thùy Linh.

Khi điều tra viên hỏi Hào về những loại giấy tờ này, anh ta tìm mọi cách chối quanh, khai xe mô tô mang tên chị Linh là người quen cho mượn từ trước Tết. Sau đó, Hào về quê không sử dụng đến, giấy tờ các loại để quên trong cốp xe nên đối tượng cất vào trong người cho đỡ bị mất…

Thời điểm này, Công an TP Hà Nội cũng nhận được thông tin của gia đình nạn nhân Lê Thị Thùy Linh đăng tìm người mất tích. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng chắp nối các tài liệu, chứng cứ, các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm của Công an quận Thanh Xuân đã buộc đối tượng Hào phải khai nhận hành vi sát hại chị Linh.

Bí ẩn thông tin về kẻ sát hại cô gái 21 tuổi ở chung cư mini Hà Nội: Đang 'ém' thẻ ngân hàng, giấy tờ xe của nạn nhân - Ảnh 2
Chân dung nghi phạm - Ảnh: Dân Việt

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân đã báo cáo Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội về vụ án, đồng thời đưa đối tượng Hào đến nhà số 1, hẻm 14, ngách 40 ngõ 79 Cầu Giấy, Hà Nội để xác định hiện trường gây án và nơi giấu xác nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ Tuổi Trẻ, ngày 20/2, thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, phó giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra về tội giết người và cướp tài sản.

Nơi xảy ra vụ án mạng là chung cư mini cao 7 tầng nằm sâu trong hẻm 79, ngách 40/14, ngõ 79 đường Cầu Giấy, Hà Nội. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại tầng 3 ngôi nhà.

Vụ án cô gái 21 tuổi bị sát hại: Nghi phạm bị điều tra thêm hành vi hiếp dâm

Ngoài việc bị khởi tố điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản, nghi phạm còn đang bị điều tra hành vi hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT