Bella quay clip tố đơn vị tài trợ làm răng 'tẩm thuốc mê, bẻ răng', đã viết đơn kiện đòi bồi thường

Xã hội 12/10/2017 16:26

Sau một thời gian im ắng, cô gái tai tiếng với nickname 'hotgirl quỵt tiền' Bella đã trở lại với clip tố trung tâm nha khoa tài trợ làm răng cho mình.

Trong đoạn clip, Bella nói như đọc rap rằng: 'Một đám xã hội đen nào đó đi theo dọa bẻ răng tớ. Con tớ còn nhỏ, tớ vừa đẻ trong BV Hà Đông xong. Cho con tớ 5 triệu xong rồi bắt tớ làm răng, đầu tớ bây giờ như bị ngơ ấy. Tớ vừa lên số 7 Thiền Quang gửi đơn kiện...'.

Bella cũng nói một hồi một mạch những thông tin về pháp lý, cô cho rằng những người đã 'bẻ răng' mình sẽ đối mặt án tù 3-5 năm. Cô được người nhà, bạn bè tư vấn phải khởi kiện những người đã làm răng cho cô trước đó.

 

Bella quay clip đòi kiện trung tâm nha khoa tài trợ làm răng sứ cho mình

Cô gái này liên tục nói về việc mình từ sau khi làm răng đã trở nên 'như ngơ ngơ, bị thần kinh', việc nhai nuốt khó khăn. Cô quyết tâm kiện trung tâm nha khoa đã làm răng cho mình vì trước đó cô hoàn toàn bình thường, đi hát quán bar...

Vào tháng 07/2017, Bella được một trung tâm nha khoa ở Hà Nội mời và tài trợ tiền chỉnh sửa răng cho cô. Thông tin trên mạng chia sẻ, cô gái này được tài trợ làm hẳn 20 cái răng sứ, cô cũng từng livestream khoe về hàm răng mới sáng đẹp và chắc chắn của mình.

Bella quay clip tố đơn vị tài trợ làm răng 'tẩm thuốc mê, bẻ răng'

Bella quay clip tố đơn vị tài trợ làm răng 'tẩm thuốc mê, bẻ răng'

Bella quay clip tố đơn vị tài trợ làm răng 'tẩm thuốc mê, bẻ răng'

Sau vài ngày im ắng thì giờ hotgirl quỵt tiền này lại tái xuất với vụ ồn ào mới

Trước đó, Bella cũng từng khiến cho các mạnh thường quân khốn đốn khi liên tục 'trở mặt', quay ngược đòi tiền, chi phí sinh hoạt, thậm chí mang con ra đe dọa hòng mong những người giúp mình đồng ý chi tiền cho cô. Những người quan tâm câu chuyện thì bức xúc cho rằng các mạnh thường quân đã giúp người không xứng đáng.

'Ai đó hãy mang cô này vào viện tâm thần và đừng để thằng bé con cô ta suốt ngày phải lang thang ngoài đường như thế nữa đi.' - một dân mạng bức xúc.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT