Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: Cha mẹ ly hôn, nhà trường từng đuổi học vì nợ nần của người lớn

Xã hội 04/08/2019 12:00

Mới 6 tuổi nhưng bé B.T đã phải trải qua nhiều đắng cay, bất hạnh khi cha mẹ ly hôn, con từng bị trường mầm non đuổi học chỉ vì việc nợ nần của người lớn. Mới đây, đứa trẻ lại nghi bị bạn của bố cùng một số đối tượng các xâm hại tập thể trong khách sạn.

Liên quan đến vụ việc bé gái N.B.T (6 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) nghi bị một nhóm người xâm hại tập thể trong khách sạn, anh N.T.T (26 tuổi, bố của bé T.) cho biết hiện tinh thần của bé gái vẫn đang rất hoảng loạn.

"Đã hơn một tháng điều trị tại bệnh viện nhưng sức khỏe của con gái tôi vẫn chưa ổn định. Mỗi lần đi đại, tiểu tiện con lại gào khóc vì đau rát. Chuyện xảy ra đã ám ảnh khiến con ăn không ngon, đêm ngủ thường hay giật mình ôm lấy bố vì sợ hãi".

Mới 6 tuổi nhưng bé B.T đã phải trải qua nhiều bất hạnh vì gia đình tan vỡ. Sau khi cha mẹ ly hôn, B.T được bố nuôi dưỡng. Vì công việc nên anh T. thường xuyên đi làm ăn xa, đứa trẻ sống với ông bà nội. Cứ thời gian rảnh là anh T. lại tranh thủ về chăm sóc, lo lắng cho con.

Ông nội bé B.T bị tai biến gần 15 năm, không nói được, đi lại khó khăn. 5 năm trước, bà nội của đứa trẻ cũng bị tai biến nhẹ. Dù sức khỏe yếu nhưng bà vẫn gắng gượng ngày hai buổi ra chợ bán rau để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: Cha mẹ ly hôn, nhà trường từng đuổi học vì nợ nần của người lớn - Ảnh 1

Bà nội bé B.T, người chăm sóc bé sau ngày cha mẹ ly hôn.

B.T sớm thiếu vắng tình thương yêu, chăm sóc của người mẹ, cứ thế ngày qua ngày thui thủi lớn lên bên ông bà nội già yếu.

Tháng 4/2019, bé B.T lại bất ngờ bị trường mầm non tư thục ABC (TP Vinh) đuổi học đột ngột chỉ vì chuyện của người lớn.

Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: Cha mẹ ly hôn, nhà trường từng đuổi học vì nợ nần của người lớn - Ảnh 2

Bé B.T từng bị trường mầm non đuổi học đột ngột vì chuyện nợ nần của người lớn.

Trong thông báo của nhà trường gửi phụ huynh về lý do buộc thôi học bé B.T từ ngày 6/4/2019 là vì nợ học phí.

Nhà trường cho rằng trong suốt hai năm học (tính từ tháng 2/2018 đến tháng 4/2019) phụ huynh cháu B.T chưa đóng tiền học phí và tiền ăn cho nhà trường theo quy định, với tổng số tiền là 39.845.000 đồng.

Trong khi đó, anh N.T.T thì khẳng định không nợ bất kỳ một khoản nào từ phía nhà trường mà là do con trai của chủ trường mầm non ABC còn nợ anh 40 triệu đồng. Do không có khả năng chi trả nên hai bên thỏa thuận cấn trừ dần vào các khoản tiền học của bé B.T hàng tháng.

Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: Cha mẹ ly hôn, nhà trường từng đuổi học vì nợ nần của người lớn - Ảnh 3

Trường mầm non nơi đã từng đuổi học bé gái.

Sự việc bé B.T bị đuổi học đột ngột vì chuyện của người lớn xôn xao dư luận một thời gian dài. Cũng từ ngày bị nhà trường đuổi học, đứa trẻ ngày hai buổi đội nắng mưa, lẻo đẻo theo bà nội ra chợ bán rau và luôn miệng xin được đi học.

Phía nhà trường sau đó cũng đã có giấy mời cháu bé đi học lại nhưng gia đình không đồng ý và quyết định xin cho B.T vào trường khác học. Nỗi đau bị đuổi học chưa qua thì mới đây, bé B.T lại nghi bị người tình của bố đưa vào khách sạn xâm hại tập thể gây rúng động.

Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: Cha mẹ ly hôn, nhà trường từng đuổi học vì nợ nần của người lớn - Ảnh 4

Đơn kêu cứu của gia đình gửi cơ quan chức năng về việc bé B.T nghi bị xâm hại

Qua tìm hiểu thì Trần Thị Thúy A. (21 tuổi, quê Hậu Giang) từng có thời gian làm nhân viên trong một khách sạn trên địa bàn TP. Vinh và cũng là người có quan hệ tình cảm với anh N.T.T (bố của bé B.T). Trong thời gian quen nhau, anh T. cũng nhiều lần đưa con gái đến gặp người tình, A. tỏ ra rất thương yêu và quý mến bé B.T khiến anh T. rất an tâm.

Tối ngày 19/6/2019, anh T. có việc bận nên nhờ người tình trông con giùm. Đến 23 giờ đêm cùng ngày, anh T. quay lại khách sạn, sau đó đón con gái.

Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: Cha mẹ ly hôn, nhà trường từng đuổi học vì nợ nần của người lớn - Ảnh 5

Chân dung A.

Hai ngày hôm sau, bé B.T thường xuyên khóc, than đau bụng và vùng kín, hậu môn. Kiểm tra, phát hiện vùng kín của con sưng tấy và có dịch, anh T. gặng hỏi thì bàng hoàng khi nghe con gái kể lại việc bị người tình của bố cùng 1 nam, 1 nữ khác đưa vào khách sạn, khống chế rồi xâm hại tập thể.

Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn của bố xâm hại tập thể trong khách sạn: Cha mẹ ly hôn, nhà trường từng đuổi học vì nợ nần của người lớn - Ảnh 6

Đơn thuốc của bé B.T.

Qua thăm khám, bác sĩ khuyên gia đình nên đưa cháu bé ra bệnh viện trung ương nội soi vì cháu bị nhiễm trùng, mưng mủ sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Anh T. sau đó đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, đồng thời đưa con vào Sài Gòn điều trị.

Anh Trung mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc để trả lại công bằng cho con gái mình. Mới 6 tuổi mà đứa trẻ đã phải trải qua quá nhiều đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Liên quan đến vụ việc, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An xác nhận, đã tiếp nhận thông tin và chỉ đạo quyết liệt điều tra để làm rõ vụ việc.

'Yêu râu xanh' hiếp dâm con gái bạn thân nhiều lần, bị bắt tại trận khi chuẩn bị giở trò đồi bại

Không chỉ hiếp dâm bé gái nhiều lần suốt một năm, gã "yêu râu xanh" còn đe dọa nạn nhân không được kể lại với ai.

TIN MỚI NHẤT