Bàng hoàng cha dượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ bất chấp nạn nhân phản kháng

Xã hội 01/04/2024 23:19

Vụ án đang được Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Người Lao Động, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) ngày 1 tháng 4 thông tin đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Nhượng (SN 1984, trú tại khu Chùa Bằng, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi quy định tại Điều 142, Bộ Luật hình sự.

Trước đó, ngày 27-3, Công an thị xã Quảng Yên tiếp nhận trình báo của cháu L.S.M (2010), tố giác Phạm Văn Nhượng (là cha dượng của cháu L.S.M) thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Bàng hoàng cha dượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ bất chấp nạn nhân phản kháng - Ảnh 1

Phạm Văn Nhượng tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ

Ngay sau khi tiếp nhận tố giác, Công an thị xã Quảng Yên đã khẩn trương tiến hành các hoạt động xác minh, điều tra và tiến hành triệu tập Phạm Văn Nhượng.

Tại Cơ quan điều tra, Phạm Văn Nhượng vòng vo, không thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và các chứng cứ mà Cơ quan điều tra thu thập được, Phạm Văn Nhượng đã phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo khai nhận ban đầu của người đàn ông này, khoảng 7 giờ 50 phút ngày 26-3, thấy con riêng của vợ đang nằm một mình trong phòng, nảy sinh ý định đen tối, Nhượng đã khống chế cháu L.S.M. và thực hiện hành vi phạm tội của mình, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân. Theo VnExpress, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cũng khởi tố bị can, bắt Hoàng Văn Đoài (36 tuổi, trú xã Thuận Lộc) về tội Giao cấu với người từ 13-16 tuổi theo điều 145 Bộ luật hình sự 2015.

Bàng hoàng cha dượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ bất chấp nạn nhân phản kháng - Ảnh 2
Cha dượng hiếp dâm con vợ. Ảnh: Internet

Theo tài liệu điều tra, đầu tháng 5, khi vợ sang Thái Lan làm ăn, Đoài hai lần dụ dỗ con riêng 14 tuổi của vợ để giở trò đồi bại trong phòng ngủ. Một tuần trước, sự việc bị bại lộ khi người gì ruột phát hiện, gọi mẹ của bé gái về quê, làm đơn tố cáo.

Công an thị xã Hồng Lĩnh trưng cầu giám định đối với bé gái, xác định tố cáo của người nhà là đúng nên ra lệnh bắt đối với Đoài.

Anh ta khai do vợ đi vắng, muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý nên đã dụ dỗ con gái riêng của chị này "làm chuyện người lớn".

 

Thêm một nhà xưởng hàng nghìn mét vuông ở Bình Dương cháy lớn

Công an TP Tân Uyên đang nỗ lực khống chế vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT