Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc

Xã hội 03/11/2020 19:51

Vụ cháy lớn tại quán bar X5 ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc làm 3 cô gái trẻ tử vong do ngạt khói khiến nhiều người tiếc thương.

Vụ cháy xảy ra vào đêm 2/11 tại quán bar X5 (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đã khiến 3 cô gái trẻ tử vong thương tâm.

Danh tính của 3 nạn nhân xấu số gồm: Lê Thanh T (SN 2001); Phan Thu P (SN 2002) đều trú tại Hà Nội và Trần Ánh N (SN 2002, trú tại Lào Cai). Trong đó 2 em P. và N. mới tốt nghiệp THPT. Cả 3 nạn nhân được xác định tử vong do ngạt khí.

Theo thông tin ban đầu, 3 cô gái được mời đến múa nhân kỷ niệm 1 năm khai trương quán bar. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy là do khi tổ chức sự kiện, có đốt pháo sáng gây cháy vào chùm bóng bay. Những quả bóng này sau đó bay lên trần và gây cháy. Được biết, quán Bar X5 Club nằm cách xa khu dân cư, được xây dựng kiên cố.

Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Hiện trường vụ cháy quán bar khiến 3 cô gái tử vong thương tâm

Chia sẻ thông tin trên Zing.vn, H.Q.T. (quê Tuyên Quang) - người trực tiếp tham dự buổi tiệc mừng sinh nhật quán bar X5 cho biết, khoảng 23h, lửa bắt đầu bốc lên sau màn pháo điện. Lửa mỗi lúc một lớn nhưng mọi người đều chủ quan.

"Có lẽ do đã say nên khi nhìn thấy lửa, mọi người còn khen đẹp, lấy điện thoại ra quay. Tất cả nói với nhau là sẽ dập được", T. kể.

Bên cạnh đó, chị T. một người dân cho biết, "Thời điểm lửa bốc lên, một cô gái trong nhóm 4 người kịp chạy thoát ra ngoài. Cô ấy hoảng hốt kêu, báo với mọi người rằng 3 người bạn vẫn bị kẹt bên trong phòng thay đồ".

Một người dân địa phương nói rằng sau đó, một trong 3 nạn nhân xấu số đã được nhân viên đưa ra ngoài. "Nhưng nghe thấy bảo quên đồ ở phòng thay quần áo nên lại đi vào, cuối cùng không kịp chạy thoát", nhân chứng tên H. cho hay.

Ngay sau khi thông tin 3 cô gái trẻ tử vong thương tâm sau vụ cháy được đăng tải đã khiến nhiều người thân, bạn bè không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè đã chia sẻ lại những bài viết hình ảnh xinh xắn, vui vẻ của các cô gái trước khi gặp nạn kèm lời chia buồn sâu sắc. "An nghỉ nhé bạn", "xót xa quá, chúng ta còn hẹn sẽ cũng nhảy múa với nhau... vậy mà bạn bỏ tôi rồi", "Ngủ 1 giấc thật bình yên bình nhé chị", "Mong các bạn hãy yên nghỉ...", hàng loạt lời chia buồn, tiếc thương được bạn bè và cư dân mạng để lại trên trang cá nhân của những cô gái xấu số.

Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc - Ảnh 2Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc - Ảnh 3

Tài khoản B.D.T.H. chia sẻ, "Xót xa quá em ơi... Mới ngày nào nó còn đi múa cho chị thi. Gặp ở trường vẫn "chị ơi, chị đi đâu thế". 18 tuổi... vừa giỏi vừa ngoan! Thương em quá em ơi. Sinh nghề tử nghiệp, em yên nghỉ em nhé!".

Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc - Ảnh 4Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc - Ảnh 5Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc - Ảnh 6

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Lê Thanh T. - 1 trong 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán bar đã chia sẻ hình ảnh của mình kèm theo dòng chia sẻ "Cậu nhất định phải đi, đi đến nơi có ánh sáng rực rỡ nhất..." khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bên dưới phần bình luận của bài viết, nhiều cư dân mạng sau khi hay tin đã vào Facebook cô gái này để chia buồn.

Bạn bè, người thân xót thương 3 cô gái trẻ tử vong trong vụ cháy quán bar X5 ở Vĩnh Phúc - Ảnh 7

Dòng chia sẻ của gái trước đó trên trang cá nhân

Được biết, hiện lực lượng chức năng đã triệu tập những người liên quan để lấy lời khai. Theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương, vụ cháy xảy ra do đốt pháo điện. Tia lửa bén vào bóng bay có khí hydro treo ở trần nhà gây ra hỏa hoạn.

Được cầu hôn, cô gái bỗng xì xụp quỳ lạy xin tha, nguyên nhân đằng sau khiến dân mạng tranh cãi

Sau khi được cầu hôn trong nhà hàng, cô gái bất ngờ quỳ lạy xin anh chàng này tha cho mình.

TIN MỚI NHẤT