Anh Đức - cầu thủ vừa mở tỉ số cho Việt Nam: Kinh doanh từ 11 năm trước, giàu nức tiếng trong làng bóng đá

Xã hội 15/12/2018 20:25

Cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo là một đại gia trong làng bóng đá.

Anh Đức vừa ghi bàn thẳng mở tỉ số trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia ở sân Mỹ Đình. Cú volley cực kì đẹp mắt đã mang lại hưng phấn rất lớn cho đội tuyển Việt Nam.

Sinh năm 1985, 33 tuổi, tiền đạo Nguyễn Anh Đức là người lớn tuổi nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Một cầu thủ tưởng chừng như đã "hết thời" lại chứng tỏ "gừng càng già càng cay", Anh Đức càng đá lại càng hay và luôn chiếm được niềm tin tuyệt đối của người hâm mộ.

Anh Đức - cầu thủ vừa mở tỉ số cho Việt Nam: Kinh doanh từ 11 năm trước, giàu nức tiếng trong làng bóng đá - Ảnh 1

Tiền đạo Anh Đức

Anh Đức - cầu thủ vừa mở tỉ số cho Việt Nam: Kinh doanh từ 11 năm trước, giàu nức tiếng trong làng bóng đá - Ảnh 2

Anh Đức là đại gia trong lòng bóng đá Việt

Một điều cực kì thú vị về cầu thủ này là anh chàng là một đại gia trong làng bóng đá. Anh Đức đã tập tành kinh doanh từ 11 năm trước và hiện đang là một trong những cầu thủ giàu có nhất làng bóng đá Việt, thậm chí còn được đồn đoán là giàu hơn cả Công Vinh.

Năm 2008, tiền đạo Anh Đức khi ấy 22 tuổi đã tập tành kinh doanh. Ban đầu anh mở một cửa hàng kinh doanh thời trang ở Bình Dương với nguồn hàng được nhập từ nhiều nơi khác nhau. Sau đó, công việc thuận lợi, Anh Đức lập hẳn cho riêng mình một xưởng sản xuất giày và chuyên may trang phục thể thao.

Anh Đức - cầu thủ vừa mở tỉ số cho Việt Nam: Kinh doanh từ 11 năm trước, giàu nức tiếng trong làng bóng đá - Ảnh 3

Anh Đức giàu có nhờ kinh doanh

Chỉ trong vài năm tiếp theo, Anh Đức đã nới rộng công việc kinh doanh hơn nữa với nhiều chi nhánh, đại lý cửa hàng trải dài từ Bình Dương cho đến TP.HCM. Các trang phục, giày thể thao ở xưởng của anh cũng được phân phối đi hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Chưa dừng lại ở đó, hiện tại tiền đạo Anh Đức còn là chủ của một số dãy trọ cho thuê và khách sạn, spa tại Bình Dương. Ngoài ra, anh còn mở cửa hai sân bóng mini của riêng mình, và là đồng sở hữu một nhà hàng tại quê nhà cùng với gia đình vợ.

Loạt ảnh chế hài hước thể hiện niềm tin tuyệt đối vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018

Bằng tình yêu lớn dành cho đội nhà cùng óc hài hước và những ngón nghề photoshop, cư dân mạng Việt cho thấy chúng ta tự tin đến thế nào trước trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tối nay!

TIN MỚI NHẤT