11 nam nữ thuê quán karaoke để chơi ma túy, bay lắc mừng sinh nhật trong mùa dịch Covid-19

Xã hội 13/04/2020 06:00

Mặc dù đang trong thời gian cách ly xã hội nhưng 11 nam nữ vẫn thuê quán karaoke để chơi ma túy và bay lắc mừng sinh nhật.

Chiều 12/4, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH và Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa phối hợp kiểm tra, phát hiện 11 đối tượng nam nữ đang tụ tập trong quán karaoke để chơi ma túy, thác loạn.

Trước đó vào khoảng 23h20’ ngày 9/4/2020, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính đối với cơ sở kinh doanh Karaoke Siliver Star ở số 118 đường Lê Hữu Lập (Phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

11 nam nữ thuê quán karaoke để chơi ma túy, bay lắc mừng sinh nhật trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 1

Tang vật công an thu giữ được tại hiện trường.

Qua kiểm tra, công an đã phát hiện tại phòng 402 có 11 nam, nữ thanh niên đang tụ tập hát karaoke, bay lắc và có biểu hiện sử dụng ma túy.

Danh tính các đối tượng gồm: Phạm Thanh Tuấn (SN 1985), Nguyễn Đoan Út (SN 1992), Nguyễn Văn Hòa (SN 1988), Trần Văn Hùng (SN 1998); Nguyễn Trọng Quý (SN 1985); Nguyễn Quốc Hà (SN 1985); Vũ Ngọc Thắng (SN 1986); Vũ Mạnh Huy (SN 1992) đều ở TP.Thanh Hóa.

3 đối tượng nữ gồm: Vi Thị Tự (SN 1995; trú ở huyện Như Xuân); Đàm Thị Hoàn (SN 2000, trú ở huyện Nga Sơn) và Lê Thị Hồng (SN 1994, trú ở huyện Hoằng Hóa).

11 nam nữ thuê quán karaoke để chơi ma túy, bay lắc mừng sinh nhật trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 2

11 đối tượng bị bắt quả tang đang bay lắc trong quán karaoke.

Qua kiểm tra hiện trường, công an thu giữ 1 đĩa sứ, 1 ống nhựa đang còn dính bột trắng và một số dụng cụ khác dùng để sử dụng ma túy.

Tiến hành test nhanh đối với các đối tượng trên, lực lượng công an phát hiện 10/11 đối tượng dương tính với chất ma túy Ketamine và các chất trong nhóm ATS (mathamphetamine, amphetamine và MDMA).

Đấu tranh tại chỗ, bước đầu các đối tượng khai nhận đã thuê quán karaoke để mừng sinh nhật Phạm Thanh Tuấn và sử dụng ma túy, bay lắc.

11 nam nữ thuê quán karaoke để chơi ma túy, bay lắc mừng sinh nhật trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 3

3 đối tượng Út, Hòa, Tuấn (theo thứ tự từ trái qua) bị công an tạm giữ hình sự để điều tra.

Hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng Phạm Thanh Tuấn, Nguyễn Đoan Út, Nguyễn Văn Hòa để điều tra, làm rõ về tội "Tổ chức sử dụng ma túy" và tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định.

Có những người vẫn phải làm việc giữa thời kỳ cách ly: Chúng tôi ra đường vì các bạn, các bạn hãy ở nhà vì chúng ta

Những ngày cách ly xã hội chẳng hề bất tiện hay bất an bởi trên đường phố, luôn có những công việc vẫn vận hành để đảm bảo cho người dân các nhu cầu và dịch vụ thiết yếu. Có người đã ra đường làm việc vì các bạn, các bạn hãy ở nhà theo đúng khuyến cáo để đảm bảo an toàn cho tất cả chúng ta.

TIN MỚI NHẤT