1 khu chợ tại Hà Nội cháy lớn trong đêm, 3 kiot bị thiêu rụi

Xã hội 14/11/2023 09:18

Đám cháy xảy ra vào đêm muộn, thời điểm người dân xung quanh đều đã nghỉ ngơi nên khi phát hiện thì ngọn lửa đã bùng lên rất dữ dội, không thể kiểm soát bằng bình xịt cứu hỏa cầm tay.

Theo thông tin từ Dân Trí, sáng 14/11, chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, lúc gần 23h ngày 13/11, tại ki ốt kinh doanh giặt là trên đường Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, xảy ra cháy lớn.

Ngọn lửa sau đó lan sang 2 ki ốt khác là ki ốt số 34 (kinh doanh hoa tươi) và ki ốt số 36 (kinh doanh giày dép, quần áo).

1 khu chợ tại Hà Nội cháy lớn trong đêm, 3 kiot bị thiêu rụi  - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Sức khỏe Đời sống

 

Dẫn tin từ Sức khỏe Đời sống, do đám cháy xảy ra vào đêm muộn, thời điểm người dân xung quanh đều đã nghỉ ngơi nên khi phát hiện thì ngọn lửa đã bùng lên rất dữ dội, không thể kiểm soát bằng bình xịt cứu hỏa cầm tay.

Để khống chế được đám cháy, bên cạnh lực lượng công an phường Đức Thắng, công an quận Bắc Từ Liêm còn có lực lượng quận đội tới hỗ trợ. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi được phát hiện, đám cháy tại chợ Nông Lâm trên phố Lê Văn Hiến được khống chế thành công.

Theo thống kê ban đầu, vụ việc không thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản là 1 số ki ốt cùng hàng hóa, đồ dùng, vật dụng của người dân để lại qua đêm tại chợ.

1 khu chợ tại Hà Nội cháy lớn trong đêm, 3 kiot bị thiêu rụi  - Ảnh 2
1 cửa hàng giặt là bị thiêu rụi - Ảnh: Dân Trí

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Sau 2 tháng cháy chung cư mini: Day dứt nỗi đau người ở lại, không có tên gọi nào dành cho những người cha, người mẹ bị mất con, cháu...

"Đi qua lằn ranh sinh tử, nếm trải đủ loại đớn đau, những vết thương đang dần được chữa lành. Tôi chọn cách sống tích cực, có điều kiện sẽ làm từ thiện để trả ơn cuộc đời này", một nạn nhân của vụ cháy chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT